Puka và Gin Tuấn Kiệt vô tình làm lộ khoảnh khắc "tình bể tình" khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã giữ khoảng cách khi chụp ảnh, tuy nhiên Gin và Puka vẫn lộ khoảnh khắc đặc biệt khi bị quay lén.

Trong số các cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều nhất phải kể đến Gin Tuấn Kiệt và Puka. Dù chẳng một lần lên tiếng về mối quan hệ này nhưng ai cũng tin rằng cả hai đang hẹn hò, thậm chí là một số anh chị em đồng nghiệp cũng nhiều lần tiết lộ về cặp đôi. 

Vì quá nhiều tin đồn nên cả hai rất hạn chế nhắc về đối phương, thậm chí cả hai còn né tránh nhau khi xuất hiện cùng 1 sự kiện. Mới đây, vào hôm khai trương nhà hàng của Trường Giang, Puka và Gin Tuấn Kiệt đều có mặt nhưng lại không ngồi chung và cũng không chụp ảnh chung. Ai cũng cảm thấy buồn vì chẳng thể soi được "hint" gì. 

Nào ngờ trong clip được "team qua đường" ghi lại, Gin Tuấn Kiệt và Puka lại có hành động đặc biệt với đối phương. Anh đã dùng máy ảnh quay lại những khoảnh khắc Puka "quẩy" và còn mỉm cười rất hạnh phúc. Cuối cùng thì cả hai cũng không làm con dân thất vọng.

Nhìn cách Gin quan sát nàng cũng đủ thấy ấm áp.

Đặc biệt ai cũng biết Puka vốn có giọng hát gây "ám ảnh" thì Gin Tuấn Kiệt vẫn chăm chú nghe và quay clip lại, khuôn mặt thể hiện sự hào hứng và vui vẻ vô cùng. Khi thấy cả hai không ngồi cạnh nhau vì có Lê Dương Bảo Lâm ở giữa, Trường Giang nói: "Puka tới rồi nhưng đang bị Lê Dương Bảo Lâm ngăn sông". Câu nói của Trường Giang khiến cặp đôi ngại ngùng thấy rõ. 

Dù ai cũng biết cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng liên tục lên tiếng phủ nhận. Trong cuộc phỏng vấn Puka thẳng thắn lên tiếng về tin đồn tình cảm với ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Diễn viên sinh năm 1990 khẳng định cả hai chỉ là chị em thân thiết. Cô nói thêm: “Khó chịu thì không khó chịu nhưng nói thật là tôi cảm thấy ngại. Tại vì mọi người chọc cho vui thì bình thường vì trong nghề này, không chỉ tôi bị chọc mà đôi lúc tôi còn chọc ngược lại. Còn mọi người nói hoài thì tôi cũng bị ngại với bạn đó khi làm chung, tương tác với nhau. Thậm chí, khi hai đứa nói chuyện với nhau cũng sợ ống kính hậu trường quay và lại dựng lên một câu chuyện khác ảnh hưởng đến hai đứa".

Khi được hỏi đã sẵn sàng cho mối quan hệ mới chưa thì Puka nói: “Sẵn sàng thì cũng đã sẵn sàng nhưng mà phải gặp đúng người. Khi tôi trải qua mối tình không được trọn vẹn thì tôi cũng sẽ kỹ tính hơn trong việc lựa chọn để có được tình yêu, hạnh phúc viên mãn. Cho nên tôi sẽ có sự chọn lựa và e dè một chút".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link