Hiệp Gà, Huy Khánh ai sẽ lấy được nhiều vợ hơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dường như cùng làm nghề "diễn" nên cả danh hài Hiệp Gà và diễn viên Huy Khánh đều rất đào hoa, "tốt số" khi liên tiếp thay vợ như thay áo.

Hiệp Gà là một diễn viên hài không quá nổi tiếng, không quá giàu sang cũng chẳng quá đẹp trai nhưng lại được xếp vào hàng những sao nam đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Điều này đã được minh chứng thực tế bởi rất nhiều lần anh công bố người yêu cũng như vợ sắp cưới cho thiên hạ biết. 

Đi liền với chữ đào hoa, nam diễn viên hài này còn bị coi là một trong những kẻ bạc tình, chối bỏ gia đình. Trước khi thành danh, anh lập gia đình với cô gái tên Thanh Quý. Khi có được cô con gái đầu lòng, anh bị bắt vì liên quan đến ma túy. Thời gian thụ án của anh tổng cộng là 17 tháng, anh thụ án tại Trại giam số 2, Hà Nội.

Trong thời gian đó, người ta luôn thấy người vợ tần tảo thăm nom, động viên anh và thay anh chăm sóc con cái, gia đình chồng. Sau khi ra trại, Hiệp Gà dành cho vợ rất nhiều lời lẽ có cánh. Anh từng nói Thanh Quý là người đã cứu vớt cuộc đời anh hay Thanh Quý: "Vợ là niềm may mắn nhất của tôi"...

Tuy nhiên, sau đó không lâu, anh chia sẻ, giờ đây với vợ, anh chỉ còn có tình thương chứ tình yêu thì không còn. Bỏ mặc cái tiếng "bạc tình", anh xúng xính hạnh phúc với đám cưới đình đám bên người vợ hai Thu Trang.

Hiệp Gà cũng không quên dành cho Thu Trang vô vàn lời tán tụng, cô giỏi tề gia nội chợ, chăm chỉ nấu ăn cho anh, mạnh mẽ trước những thị phi, hiểu anh. Trong mắt anh, Thu Trang là người con gái mạnh mẽ, người chia sẻ cùng anh những thăng trầm sau thời gian ra trại, là người giúp đỡ rất nhiều trong việc điều hành công ty biểu diễn riêng của anh. Anh cũng nể người bạn đời mới vì khả năng chịu đựng những điều tiếng xung quanh mình.

Sau khoảng 1 năm mặn nồng, Hiệp Gà thẳng tay phủi bỏ hình ảnh đẹp về vợ và hạnh phúc từng có với Thu Trang. Anh cho rằng, Trang không hiểu anh vì nghĩ anh quay lại với ma túy. Thêm vào đó, anh cũng nhấn mạnh, trước kia, anh cưới Trang vì biết Trang có bầu, nhưng sau đó không giữ được. 

Chẳng mất thời gian tiếc nuối hôn nhân với người vợ thứ hai, Hiệp Gà đang say trong hạnh phúc bên “vợ” thứ 3. Mới đây nhất, chàng diễn viên hài xứ Bắc vừa khoe hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân với những lời yêu thương và thể hiện anh đang rất hạnh phúc.

Về việc thuyết phục gia đình để tiến đến hôn nhân, Phượng - người yêu mới Hiệp Gà cho biết việc thuyết phục gia đình mình xem như đã khá ổn. Dự tính, khoảng cuối năm nay, hai người sẽ có đám cưới. Tuy nhiên, như Hiệp Gà nói trước đó, họ sẽ tổ chức đám cưới theo cách riêng, không phải như hai lần trước.

Ấy vậy mà trong một bài phỏng vấn gần đây, chàng trai đào hoa này lại tiếp tục cho biết anh đã chia tay vợ sắp cưới. Có vẻ như cái nghiệp diễn đã ăn sâu vào trong tiềm thức của một số nam diễn viên, kể cả một diễn viên hài như Hiệp Gà. Chính vì diễn đạt, khống chế cảm xúc tốt, nên hết lần này đến lần khác các cô gái đều rơi vào 'lưới tình' của anh.

Hiệp Gà, Huy Khánh - những chàng trai đào hoa của làng giải trí Việt.

Trên sân khấu hay trong phim các anh diễn đã đành, đằng này trong chuyện tình cảm thực, anh cũng dùng đủ chiêu trò và những lời lẽ ngọt ngào hết mức để 'hạ gục' bất cứ một cô gái nào.

Không kể đến Hiệp Gà thì diễn viên Huy Khánh cũng là một trong những chàng trai đào hoa bậc nhất V-biz. Nói đến anh là người ta nghĩ ngay tới hình ảnh một người đàn ông với bao phụ nữ vây quanh "xin chết". Huy Khánh được biết đến không chỉ với ngoại hình điển trai, những vai diễn ấn tượng mà còn ở những mối tình đình đám với những nàng thơ showbiz.

Những mối tình của Huy Khánh đều làm báo chí tốn không ít giấy mực. Bất ngờ anh kết hôn với Hoàng Anh trong sự ngỡ ngàng của nhiều người bởi lẽ Hoàng Anh hơn Huy Khánh những 7 tuổi.

Tuy nhiên, 3 năm sau, đến năm 2008, Huy Khánh úp mở, anh đang ở đỉnh điểm say nghề và không có thời gian dành cho gia đình. Anh cũng cho biết sẽ lựa chọn công việc chứ không chọn gia đình. Câu nói đó đã khiến người vợ rất buồn. Hoàng Anh cũng chia sẻ thẳng thắn rằng chồng đã có “tình mới” nên mới ruồng bỏ gia đình.

Nguyên nhân chính khiến gia đình Huy Khánh tan vỡ là do anh đã trăng hoa với nữ diễn viên Kim Tuyến. Sau thời gian dài tranh cãi qua lại trên mặt báo, Hoàng Anh nhận về mình tai tiếng nanh nọc, chua ngoa, còn Huy Khánh gắn với biệt danh “Don Juan showbiz Việt”.

Huy Khánh tiếp tục chứng tỏ khả năng đào hoa của mình bằng việc công bố yêu Mạc Anh Thư và có con với nàng. Dù chưa chính thức dành cho người yêu một đám cưới đúng nghĩa nhưng Huy Khánh đã khiến cô 'chao đảo' và hết mực tin vào tình cảm của anh, cũng như xem anh như một người đàn ông chung thủy của đời mình.

Chẳng hiểu có phải bị bỏ 'bùa mê' hay không mà những người vợ lẽ sau này của Hiệp Gà và Huy Khánh đều dành trọn niềm tin yêu vào họ đến vậy. Các anh đều là những người đàn ông đào hoa, diễn giỏi, miệng lưỡi ngọt ngào, biết nắm bắt tâm lý phụ nữ, vậy nên dù đã chia tay những người vợ trước, Hiệp Gà và Huy Khánh đều tiếp tục chứng tỏ khả năng lấy thêm vợ cực tài tình của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn