Khoe khoảnh khắc hội ngộ em chồng Tiên Nguyễn kém 11 tuổi, nhan sắc của Hà Tăng có đẹp như lời đồn?

( PHUNUTODAY ) - Qua hình ảnh này có thể thấy mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà cùng các thành viên trong gia đình chồng, đặc biệt là với em chồng Tiên Nguyễn vô cùng tốt đẹp

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải hình ảnh khoe sắc bên cô em chồng Tiên Nguyễn thu hút sự chú ý. Có thể thấy, dù đã 34 tuổi nhưng nhan sắc của "ngọc nữ màn ảnh" vẫn rất nổi bật. Nhan sắc "sáng rực" trong khung hình, có phần lấn lướt em chồng dù hơn tận 11 tuổi.

Tuy nhiên, xét về độ xinh đẹp thì Tiên Nguyễn là một "bông hoa" rực rỡ, ghi điểm với ngoại hình xinh tươi, trẻ trung.

ha-tang-va-em-chong 1
ha-tang-va-em-chong 2

Mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và gia đình chồng, đặc biệt là với em chồng Tiên Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, hai chị em cũng song hành trong cuộc sống và gửi những lời chúc tốt đẹp nhân địp đặc biệt.

Cách đây không lâu, tiểu thư Tiên Nguyễn còn khiến dân tình vô cùng thích thú khi khoe khoảnh khắc được chính tay chị dâu chuẩn bị món ăn. Mặc dù đang là bà chủ nhà hàng sang trọng, xong bà xã Louis Nguyễn vẫn tỏ ra rất vui vẻ khi tự tay lắc khoai tây - món ăn yêu thích của Tiên Nguyễn để chiều lòng em chồng. Được chị dâu yêu chiều, Tiên Nguyễn hào hứng quay lại và tag tên chị Hà Tăng vào story của mình: "My favorite fries" (Món khoai tây chiên yêu thích của tôi).

ha-tang-va-em-chong 3

Đặc biệt khi Tiên Nguyễn là cái tên nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng khi được bố ruột thuê chuyên cơ hàng chục tỷ để đón về nước chữa căn bệnh truyền nhiễm Covid-19. Sau khi khỏi bệnh, ái nữ của ông “vua hàng hiệu” hào hứng khoe cuộc sống sang chảnh trong biệt thự của gia đình ở Vũng Tàu trong khoảng thời gian dài. Cô đã khoe món bún bò đặc biệt do chính tay chị dâu là Tăng Thanh Hà làm cho mình. Nổi tiếng là tiểu thư con nhà giàu, đi du lịch nhiều nước nhưng món ăn ưa thích của Tiên Nguyễn lại rất bình dân là bánh mì chả lụa và món bún bò do chính tay chị dâu Tăng Thanh Hà làm cho mình.

Chỉ bằng hành động nhỏ, nhiều người đoán ra được quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và em chồng Tiên Nguyễn vô cùng tốt đẹp. Dù không thường xuyên gặp nhau vì vợ chồng Hà Tăng ở TP. HCM còn Tiên Nguyễn học tập ở nước ngoài nhưng cả hai luôn dành sự quan tâm cho nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link