Nhạc sĩ Trần Tiến không bị ung thư vòm họng, hiện đang điều trị căn bệnh khác

( PHUNUTODAY ) - NS Trần Tiến không bị ung thư vòm họng, Trần Thu Hà xác nhận nam nghệ sĩ điều trị mắt và đã về Vũng Tàu dưỡng bệnh.

Thông tin nhạc sĩ Trần Tiến bị ung thư vòm họng giai đoạn 4 khiến dư luận xôn xao. Vốn là một nhạc sĩ tài năng chinh phục khán giả bởi giọng hát và những sáng tác hay nên ngay sau khi thông tin lan truyền, ngay lập tức khán giả bày tỏ sự thương xót cho ông.

Tuy nhiên, mới đây nhất, ca sĩ Trần Thu Hà đã đính chính với truyền thông về tình trạng của NS Trần Tiến: "Thông tin tôi nhận được từ gia đình là chú Trần Tiến bị yếu một mắt lên Sài Gòn điều trị. Hiện chú đã ra viện và trở lại Vũng Tàu dưỡng bệnh". Ngoài những bình luận tỏ vẻ hoang mang thì cũng có khán giả gửi chúc sức khoẻ đến NS Trần Tiến, mong tình trạng của nam nghệ sĩ tốt hơn.

nhac-si-tran-tien

NS Trần Tiến từng cho biết: "Tám lần nhập viện vì bệnh, tám lần tôi tưởng tôi đi. Tám lần liền Vũng Tàu 'tái mặt' sợ ông Trần Tiến chết ở đây thì đau đớn quá. Thế nhưng, ông trời lại bảo tôi sống. May quá, tôi lại ngồi cười, tí ta tí tởn, lại đi uống rượu".

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá thắc mắc bởi trước đó, NSND Trần Hiếu mới đây đã tiết lộ thông tin nhạc sĩ Trần Tiến đang mắc ung thư vòm họng. Trần Hiếu cho biết, em trai của mình đang phải đối mặt với căn bệnh quái ác ở giai đoạn 4. 

"Tôi cũng không nhớ thời điểm phát hiện bệnh của Trần Tiến là khi nào, già rồi lúc nhớ lúc quên. Nhưng tôi đang lo lắng. Các bác sĩ nói Trần Tiến bị ung thư vòm họng ở giai đoạn 4 rồi", NSND Trần Hiếu chia sẻ.

Trần Tiến (tên đầy đủ là Trần Việt Tiến, sinh ngày 16 tháng 5 năm 1947) là một nhạc sĩ dòng nhạc trữ tình Việt Nam và nhạc sĩ sáng tác ca khúc quần chúng, vừa là ca sĩ. 

Ông là tác giả của hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như: "Cô gái Sầm Nưa xinh đẹp", "Những đôi mắt mang hình viên đạn", "Giai điệu Tổ quốc", "Điệp khúc tình yêu", "Mùa xuân gọi", "Vết chân tròn trên cát", "Thành phố trẻ", "Mặt trời bé con", "Con chim sẻ tóc xù", "Ngẫu hứng sông Hồng", "Chiếc vòng cầu hôn", "Ngọn lửa Cao Nguyên", "Tiếng trống Pa-ra-nưng", "Tạm biệt chim én", "Tùy hứng 'Lý qua cầu', "Cô bé vô tư", "Sao em nỡ vội lấy chồng", "Tóc gió thôi bay",...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link