Vừa ôn lại kỷ niệm với vợ cũ, Hiệp Gà lại "úp mở" công khai bạn gái mới?

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ hoang mang không biết đây là người yêu thực sự của Hiệp Gà hay chỉ là một trò đùa của nghệ sĩ hài.

Sau khi xác nhận chia tay vợ ba Diệu Thúy, Hiệp Gà tích cực chạy show để lo cho các con. Trải qua nỗi buồn hôn nhân tan vỡ nhưng nhiều người nhận thấy Hiệp Gà “phát tướng” hơn trước. Hơn nữa, Gia Cát Dự của Táo Quân cũng rất lạc quan, vui vẻ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài thường đăng ảnh chụp với gái lạ. Mới đây, Hiệp Gà thay ảnh đại diện chụp cùng một cô gái rất xinh đẹp, kèm theo logo cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Nhiều người nhận ra cô gái trong hình đeo nhẫn ở ngón tay giữa. Khi một người quen vào hỏi: “Bao giờ cưới vậy anh?”, Hiệp Gà cho biết: "Yêu thôi cưới bỏ luôn".

Hiệp Gà công khai người yêu mới?

Hiệp Gà công khai người yêu mới?

Danh hài Hiệp Gà từng có một thời quá khứ đầy rẫy scandal. Anh bị nhắc tới với nhiều tiếng xấu vì thay vợ như thay áo hay chuyện vi phạm luật. Sau ồn ào ly hôn người thứ ba kém 11 tuổi vào giữa tháng 2 vừa qua, cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ 7X có nhiều thay đổi.

1

Sau khi ly hôn vợ ba, Hiệp Gà dành thời gian tập trung cho công việc. Mới đây, trên trang cá nhân anh đăng ảnh chụp tình cảm bên Yaya Trương Nhi kèm câu nói úp mở gây tò mò: "Ngày anh nói lời yêu em, xin đừng khước từ em nhé".

2

Việc đăng tải bức ảnh tình cảm kèm lời nhắn ngọt ngào khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của Hiệp Gà và Yaya Trương Nhi. Trước những câu hỏi dồn dập, nam diễn viên hài cuối cùng đã thú nhận người trong ảnh chỉ là bạn diễn và việc đăng hình chụp chung chỉ là "làm mầu". Đây thực tế là bức ảnh chụp trên phim trường một bộ phim mà cả hai cùng góp mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link