Hiệu phó bị bắt vì lạm dụng tình dục nữ sinh ngay tại ký túc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi lạm dụng tình dục một nữ học sinh 9 tuổi, hiệu phó một trường tiểu học ở Sơn Tây đã bị bắt giam.

Thầy giáo đồi bại nói trên năm nay 32 tuổi, người họ Yang và là hiệu phó Trường Miaoshang, thuộc thị trấn Miaoshang, huyện Lâm Nghi. Nạn nhân là nữ học sinh 9 tuổi của trường.

Mô tả ảnh.
Trường tiểu học Wanning - nơi ông Chen Zaipeng từng làm hiệu phó.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của cha nạn nhân ngày 10/11 về việc con gái ông bị lạm dụng tình dục tại ký túc xá cảnh sát đã tiến hành bắt giữ thầy giáo này. Camera tại hiện trường cũng ghi lại hành vi xâm hại tình dục của Yang đối với nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, thầy giáo này đã thừa nhận hành vi lạm dụng tình dục học sinh của mình. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Trước đó ngày 14/7, cảnh sát Trung Quốc đã bắt một thầy giáo tiểu học tại một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Vân Nam vì đã tấn công tình dục 8 bé gái từ 5-11 tuổi. Những vụ hiếp dâm này đã xảy ra trong thời gian dài

Trước đó, một tòa án ở tỉnh An Huy đã tuyên án tử hình một giáo viên tiểu học với tội danh hiếp dâm và tấn công tình dục với nhiều nữ sinh kể từ năm 2011.

Nữ sinh bị thầy giáo hiếp dâm tập thể ngay tại trường học
Một nữ học sinh 6 tuổi đã bị chính thầy giáo thể dục của mình và bảo vệ hiếp dâm ngay trong nhà trường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link