Người dân chết trong phòng giam vì cảnh sát mê... phim đen

10:35, Thứ ba 11/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi nhốt người đàn ông say rượu vào phòng giam, 3 cảnh sát đã chúi đầu vào máy tính xem phim đen, không hay biết anh ta qua đời.

Vụ việc xảy ra tại sở cảnh sát Stechford (Birmingham, Anh). Nạn nhân là anh Lloyd Butler (39 tuổi) bị bắt giữ với cáo buộc say rượu đến không biết gì.

Tuy nhiên, 3 giờ sau anh Lloyd đã bị nhồi máu cơ tim và chết bên trong phòng giam. Cảnh sát trưởng của Sở cảnh sát Stechford vừa lên tiếng xin lỗi gia đình anh Lloyd.

Vụ việc được thuật lại như sau, anh Lloyd bị cảnh sát bắt giữ khi đang say rượu và bị đưa vào phòng giam tại Sở cảnh sát. Tuy nhiên, thay vì cứ cách 15 phút/lần các nhân viên tại đây phải kiểm tra phòng giam của anh Lloyd, thì họ đã lơ là nhiệm vụ và chăm chú dán mắt vào màn hình máy tính để xem “phim đen”. Sau đó, anh Lloyd lên cơn đau tim mà 3 cảnh sát không hề hay biết cho đến khi anh này tắt thở.

Camera tại văn phòng sở cảnh sát đã ghi lại đầy đủ hình ảnh này. Và cũng có cảnh trước đó, anh Lloyd bị lôi ra khỏi xe cảnh sát trong tình trạng say xỉn và chiếc quần đã rơi xuống chân.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân xấu số Lloyd Butler (39 tuổi) đã tử vong

Vụ việc trên đã được đưa ra xét xử tại một phiên tòa vào tháng 1/2013. Các nhân viên cảnh sát đã bị kết tội yếu kém trong công việc và phải trải qua khóa học nghiệm vụ cũng như bị khiển trách.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: