Thực hư ca sĩ Phương Thanh đang yêu 'phi công trẻ'?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Thanh đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn đang yêu "phi công trẻ" Trương Thanh Long.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ đăng tải hai bức ảnh tình tứ với diễn viên - nhà thiết kế Trương Thanh Long kèm dòng chú thích, "Mọi người dòm thử tấm hình này, xác nhận tình cảm của hai đứa em giùm nha. Chứ bên trong cảm xúc là em cũng có lung lay rồi đó. Em là con gái mà. Anh ôm cả ngày quay như vậy hoài, em cũng phải 'rụng' chứ. Em khai thiệt hết rồi đó".

phuong-thanh-phunutoday1

Thực hư chuyện ca sĩ Phương Thanh đang yêu 'phi công trẻ' 

Phương Thanh bị đồn đang yêu Trương Thanh Long khi gần đây chị thường chia sẻ hình ảnh chụp cùng diễn viên này trong lúc đóng phim trên Facebook. Một tuần trước, chị lại cùng Thanh Long đi ra mắt phim Lô tô. Trong suốt buổi, cả hai luôn tình tứ và chăm sóc nhau khiến nhiều người nghi ngờ họ đang có tình cảm thật.

Trước những ồn ào này, giọng ca "Một thời đã xa" cho biết, đúng là chị rất quý mến Trương Thanh Long. Chị thích anh từ khi xem anh đóng một vai nhỏ trong phim 'Những cô gái chân dài' của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cách đây 13 năm. Sau này, chị càng thích vẻ điển trai kiểu phong trần của anh hơn.

phuong-thanh-phunutoday2

Ca sĩ Phương Thanh và Trương Thanh Long

Thời gian này, Phương Thanh và Trương Thanh Long thường xuyên quấn quýt lẫn đi sự kiện chung vì cả hai đang hợp tác trong một dự án nghệ thuật. Trương Thanh Long đóng vai nam chính trong phim ngắn của Phương Thanh, do đạo diễn Hùng Phương thực hiện, sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Phương Thanh cho biết, những lúc ở phim trường, chị và Trương Thanh Long luôn ở cạnh nhau vì rất hợp gu, trừ lúc... ngủ thì mỗi người ngủ một nơi. Nữ ca sĩ khẳng định, mối quan hệ của chị và diễn viên điển trai chỉ dừng lại ở đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn