Hình ảnh hiếm hoi về "căn nhà vô giá" của ca sĩ Ngọc Sơn tại đất Thủ đô

( PHUNUTODAY ) - Mới đây ca sĩ Ngọc Sơn “khoe” chuyện được đứng tên một ngôi nhà tại Hà Nội là một trong những niềm hạnh phúc nhất đối với bản thân anh.

Mặc dù sở hữu bất động sản hàng trăm tỷ, từng là 1 trong 5 người có thu nhập cao nhất Việt Nam theo số liệu năm 1988, nhưng Ngọc Sơn vẫn luôn là một nhân vật tầm cỡ nhưng có lối sống hoà đồng, giản dị cho đến thời điểm hiện tại.

Nhiều tài sản “khủng” của anh ít khi được công bố rộng rãi đến với công chúng vì vậy thông tin anh sở hữu “tổ ấm” mới tại Thủ đô khiến nhiều người tò mò.

casingocson.phunutoday

Một góc nhỏ trong ngôi nhà mới của Ngọc Sơn. 

Căn nhà có diện tích hơn 100m2 toạ lạc tại một khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội. Khi được hỏi về giá trị của căn nhà mới cũng như những đồ đạc, vật dụng được trang hoàng cho ngôi nhà của mình Ngọc Sơn đều từ chối trả lời. Vì đối với “ông vua nhạc sến” thì căn nhà này quả thật là vô giá.

casingocson.phunutoday1

 Một góc phòng ngủ trong căn nhà cao cấp của Ngọc Sơn.

Ngôi nhà này anh thường dừng chân nghỉ ngơi trong những chuyến lưu diễn ở khu vực phía Bắc. Vì nhà nằm ở hướng đông, nên anh rất thích vào mỗi buổi sáng sớm thức dậy, được ngắm bình minh từ sông Hồng, không khí vô cùng dễ chịu, mát mẻ tạo cảm giác thoải mái và sung sức trong những lần sáng tác.

Tất cả vật liệu trong nhà, từ bàn ghế, tủ, giường đều của người thân và học trò tặng. Hàng ngày có nhiều khán giả biết tin ngôi nhà mới của anh, họ đã mang hoa, trái cây và rất nhiều quà kỷ niệm gởi ở quầy tiếp tân để chuyển đến cho Ngọc Sơn.

Mới đây nhất, Ngọc Sơn bất ngờ được đại gia đình tặng một bức tượng bằng gỗ quý cao gần 1m tạc chính hình ảnh của nam danh ca trong bộ trang phục veston sang trọng, tay chắp trước ngực trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè ngay tại căn nhà mới của anh.

casingocson.phunutoday2

Bức tượng bằng gỗ quý được chế tác từ những bàn tay nghệ nhân điêu khắc tài hoa suốt nhiều tháng trời. 

Theo Ngọc Sơn, bởi yêu mến giọng ca tiếng hát và cả chính con người anh mà đại gia đình miền Bắc đã dùng gỗ quý để tạc nên bức tượng chân dung dành tặng cho anh.

Điều này khiến anh vừa bất ngờ vừa cảm động chỉ còn biết nói lời cảm ơn và hứa sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc hơn nữa, tuyệt vời hơn nữa dành cho đại gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link