HLV và khán giả nghẹn ngào khi nghe ba cô bé hát về mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các HLV và khán giả của Giọng hát Việt nhí, vô cùng xúc động khi ba cô bé Huyền Trân, Thu Hiền và Khánh Huế hát ca khúc về mẹ.

Ba cô bé Thu Hiền, Khánh Huế và Huyền Trân đối đầu trong ca khúc 'Ca dao mẹ'. Thu Hiền hát giọng miền Nam, Khánh Huế hát giọng miền Trung còn Huyền Trân hát giọng Bắc.

Huyền Trân, Thu Hiền và Khánh Huế, ba cô bé đến từ đội của cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là đã thể hiện da diết những ca khúc hát về mẹ là Mẹ! con đã về, Ca dao mẹ, Tình mẹ., khiến các HLV và khán giả có mặt tại trường quay lặng đi vì xúc động. Đây cũng là một trong những tiết mục ấn tượng trong tập 3 vòng Đối đầu.

Phần thể hiện xúc động của ba cô bé Thu Hiền, Khánh Huế và Huyền Trân.

Ba cô bé, ba màu sắc, giọng hát riêng biệt đã thể hiện đầy cảm xúc, khiến HLV Cẩm Ly gần như bật khóc và không thể nhận xét trọn vẹn phần thể hiện này. Giọng của bé Khánh Huế cao vút, trong trẻo, giọng của bé Thu Hiền ngọt ngào, ấm áp còn cô bé Huyền Trân sở hữu chất giọng rất nhẹ nhàng và truyền cảm.

Ba thí sinh hồi hộp chờ huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh công bố người được đi tiếp.

HLV Cẩm Ly nhận nhận xét, tiết mục hát về mẹ của ba cô bé rất xúc động, Lam Trường khen giọng Khánh Huế trong veo, hồn nhiên, Thu Hiền hát nội tâm còn Huyền Trân có chất giọng hợp với ca khúc Tình mẹ.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, giám khảo đôi chọn cô bé mồ côi Huyền Trân đi tiếp. Hai thí sinh còn lại không giấu được nỗi buồn khi phải chia tay chương trình.

Từng gây ấn tượng ở vòng Giấu mặt khi thể hiện nhẹ nhàng nhưng sâu lắng ca khúc ý nghĩa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Huyền Trân một lần nữa ghi dấu ấn với khán giả bởi chất giọng ấm áp và cao vút của mình. Cuối cùng, HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã chọn Huyền Trân là thí sinh được đi tiếp vào vòng trong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn