Thiện Nhân - Giọng hát Việt nhí vì sao sẽ thành công?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé thực sự thành công khi đã có được vị trí trong trái tim người hâm mộ, đó là thành công lớn nhất mà không phải ai cũng có thể làm được.

Mỗi cuộc thi âm nhạc, ngay từ những vòng đầu tiên đã không khó để người hâm mộ nhìn ra thí sinh sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Nếu như The Voice Kids 2013 là Quang Anh và Phương Mỹ Chi thì tại mùa thi thứ 2 này, cô bé Nguyễn Thiện Nhân thực sự là hạt giống sáng giá nhất.

Có quá nhiều điều để nói về cô bé tài năng, xinh đẹp và dễ thương này. Thiện Nhân cũng hội tụ đầy đủ những yếu tố để tỏa sáng và có được tình cảm yêu quý chân thành từ người hâm mộ.

Không giống như những thí sinh khác được đào tạo bài bản hay đến với âm nhạc từ rất sớm, Thiện Nhân không có được điều kiện như vậy. Cô bé sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo nên việc được đào tạo, rèn rũa tại trường lớp là điều không thể có được.

Thiện Nhân đến với âm nhạc bằng năng khiếu và tình yêu của bản thân. Cô bé học hát bằng những cách vô cùng đơn giản nhưng bằng giọng hát thiên phú của mình, Thiện Nhân vẫn khiến cho tất cả phải ngả mũ mỗi khi bé cất lên giọng hát.

Đến với The Voice Kids, Thiện Nhân đã trở thành gương mặt "hot" nhất trong cả hai vòng thi. Tại vòng thi Giấu mặt, với giọng hát tình cảm và tinh tế, cô bé đã thể hiện rất thành công bài hát vô cùng khó là "Mẹ yêu con". 

Tiếp đó, tại vòng thi Đối đầu, Thiện Nhân lại một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình khi thể hiện bài "Hồ trên núi" bằng giọng ca cao vút, giàu tình cảm. Bé cũng biến hóa khi thể hiện vài câu hát giọng miền Nam ngọt ngào không kém các thí sinh ở vùng đất này.

Điều đó chứng minh Thiện Nhân không chỉ sở hữu một giọng ca hiếm có mà còn rất biến cách biến hóa, tạo nên sự không nhàm chán và có thể gây ấn tượng với bất cứ thể loại âm nhạc nào, điều đã tạo lên thành công cho Quang Anh trong mùa giải trước.

Không chỉ có tài năng, vẻ ngoài xinh xắn và sự hồn nhiên của Thiện Nhân khiến cô bé chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Điều này sẽ rất có lợi cho Thiện Nhân trong những vòng thi sắp tới, những vòng thi mà lượt bình chọn của khán giả đóng vai trò quyết định.

Cuộc thi mới chỉ đi được nửa non chặng đường nhưng với Thiện Nhân cô bé thực sự thành công khi đã có được vị trí trong trái tim người hâm mộ, đó là thành công lớn nhất mà không phải ai cũng có thể làm được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn