Giọng hát Việt nhí: Thiện Nhân gây sốt hơn cả Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca khúc Mẹ yêu con của cô bé trình diễn ngay lập tức trở thành hiện tượng, tạo nên hiệu ứng không kém phần trình diễn Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi ở mùa giải The Voice Kids năm đầu tiên.

The Voice Kids vòng Giấu mặt tập 3 đã diễn ra với những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của những tiết mục với những phong cách, âm hưởng đa dạng từ nhạc dân ca, trữ tình cho tới nhạc nước ngoài.

Những Bùi Phan Như Quỳnh, Bế Ngọc Phương Nghi, Nguyễn Hữu Hoàng Sơn, Nguyễn Hải Khang... đã thực sự để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả và nhận được những lời khen từ các HLV.

Ấn tượng và tuyệt vời nhất trong đêm thi này chính là phần trình diễn của hai cô bé Thiện Nhân và Thiên Nhâm. Cả hai đều thể hiện phần trình diễn của mình một cách tuyệt vời, chạm đến và đánh gục mọi trái tim của người nghe.

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng cô bé Thiện Nhân lại sở hữu một giọng hát thiên bẩm ngọt ngào. Ngay khi tiếng hát của cô bé cất lên dường như tất cả các HLV đều bị thuyết phục và chọn em.

Ca khúc Mẹ yêu con của cô bé trình diễn ngay lập tức trở thành hiện tượng, tạo nên hiệu ứng không kém phần trình diễn Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi ở mùa giải The Voice Kids năm đầu tiên.

Những HLV cũng dành tặng Thiện Nhân những lời nhận xét có cánh. Cẩm Ly khen ngợi “Con luyến láy rất điêu luyện và cô rất muốn con về đội của cô” và với sự chân thành của mình, nữ ca sĩ đã dành được tài năng triển vọng nhất cuộc thi năm nay.

Ngay sau bé Thiện Nhân là phần trình diễn ca khúc dân ca của Thiên Ngâm. Cô bé trình diễn với giọng ca ngọt lịm và thậm chí còn được khen ngợi là chưa thí sinh The Voice Kids nào có thể trình diễn ngọt, sâu đến như vậy.

Cuối cùng, cô bé chọn HLV Lam Trường sau phần tranh giành quyết liệt của các HLV. 

Trong đêm thi này, Cẩm Ly là người thành công nhất khi mang về đội của mình 5 thí sinh sáng giá, tiếp đó là anh Hai Lam Trường và cặp đôi Giang Hồ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn