Hồ Ngọc Hà bất ngờ gặp "vận xui" sau khi chia tay đại gia Chu Đăng Khoa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gặp vận xui khiến không ít người lo lắng.

Mới đây, những người hay "lùng sục" tin tức trên mạng xã hội đã phát hiện ra ca sỹ Hồ Ngọc Hà bị một trang Facebook chuyên chế hình người nổi tiếng của Việt Nam chế một đoạn clip cô nhảy sexy trên sân khấu.

ho-ngoc-ha-1

Clip nhảy sexy của Hồ Ngọc Hà bị chế bởi một trang mạng Việt Nam nhưng lại "được" một trang giải trí của Thái Lan đăng lại và viết caption không hay.

Nhưng điều đáng nói hơn cả là trang Instagram giải trí Thái Lan với hơn 650 nghìn lượt follow đã ngay lập tức đăng lại clip này và có vẻ họ không biết người đang biểu diễn trong clip lại là "nữ hoàng giải trí", "nữ hoàng thị phi" của Việt Nam.

Khi thông tin này lan truyền trong cộng đồng mạng Việt Nam, đã có nhiều khán giả vào bài đăng và giới thiệu rằng đây là ca sỹ của Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ cảm xúc khi Hồ Ngọc Hà - người đang giữa tâm bão của quá nhiều thị phi, bị "làm xấu" như vậy.

Trước đó, rên Facebook của Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ cuộc đối thoại giữa anh và Hồ Ngọc Hà. “Quý ông làng nhạc Việt” bất ngờ hé lộ thông tin của đồng nghiệp thân thiết. Anh cho biết sau cuộc trò chuyện mới vỡ lẽ giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình “chia tay với người ấy từ trước Tết và đang cô đơn”.

ho-ngoc-ha-3

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia tay đại gia kim cương.

Trong cuộc trò chuyện, Mr. Đàm hỏi lý do và Hà Hồ tiết lộ cô chủ động chấm dứt mối quan hệ sau 3 đêm suy nghĩ. HLV The Face mùa đầu tiên nói với đàn anh thân thiết rằng cô đã chán yêu, “muốn sống cho em, muốn lao vào công việc như trước đây”.

Thông tin Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa chia tay đã lan truyền khá lâu. Sau đó, xuất hiện tin đồn giọng ca 33 tuổi đã trở về với chồng cũ vì Cường Đô La liên tục lên tiếng bảo vệ người cũ và khẳng định họ mãi là gia đình.

HLV The Voice viết rằng anh và Hồ Ngọc Hà đều khổ tâm dù “mỗi đứa mỗi câu chuyện”. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình buồn vì chuyện tình cảm cá nhân, anh thì bị chuyện buồn gia đình đeo bám. Đàm Vĩnh Hưng còn nói vui với Hà Hồ rằng “hay mình lấy nhau đi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn