Hồ Ngọc Hà bỗng dưng tâm sự muốn được một mình, dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ lạnh nhạt với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Đang được ca ngợi là cặp đôi mật ngọt hạnh phúc, bỗng dưng Hà Hồ đăng clip cô một mình không có Kim Lý cùng các con. Dòng ghi chú muốn được một mình của cô càng khiến khán giả tò mò

Người hâm mộ chú ý khi trong hình ảnh mới ca sỹ đi chơi, đi thư giãn một mình mà không có nửa kia. Không những thế cô còn ghi chú “Hà muốn sẽ có những giây phút lang thang và lãng đãng một mình như thế này…”

Hồ Ngọc Hà Kim Lý có với nhau cặp song sinh một trai một gái từ năm 2020. Sau đó là màn cầu hôn xúc động của Kim Lý khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Hình ảnh hai nhóc tỳ và những mật ngọt của cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ và Hà Hồ ngày càng được nhiều người dõi theo. Người hâm mộ đánh giá cô đang ở giai đoạn viên mãn nhất cả trong sự nghiệp và đời sống riêng tư.

ha ho tren san khau

Mới đây cô gây chú ý vì sự tái hợp với Noo Phước Thịnh và chương trình Love Songs. Đồng thời cô lại đăng tải một clip cô đi du lịch Đà Nẵng một mình. Địa điểm xuất hiện trong clip chính là nơi mà cô và Kim Lý từng quay MV Em muốn anh đưa em về. Nơi ấy từng có những nụ hôn nồng cháy của cặp đôi trong MV. Sự xuất hiện một mình cùng lời tâm sự thích một mình của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người tò mò. Bởi gần đây mỗi lần cô xuất hiện đều có sự tháp tùng của chồng hoặc các con.

Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Luôn trao nhau những ánh mắt, lời nói ngọt ngào quan tâm nhưng đến nay dù hai con cũng đã lớn, cặp đôi vẫn chưa chịu làm đám cưới. Xung quanh mối quan hệ này cũng có không ít những dị nghị và nghi ngờ.

kim ly ho ngoc ha

Tuy nhiên sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong clip trên có lẽ chỉ là để lấy cảm xúc trước khi cô bước vào live show mới. Bởi theo nguồn tin khác Kim Lý cùng hai con cũng đã có mặt tại Đà Nẵng để cổ vũ cho cô trong Love Songs tổ chức tại Đà Nẵng. Sự xuất hiện của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ luôn gây chú ý cho khán giả yêu mến vì sự nhanh nhẹn lí lắc của các bé.

anh muon dua em ve

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý là một gia đình được nhiều khán giả ngưỡng mộ và quan tâm. Mối tình với Kim Lý là một mối tình êm đềm nhất và Kim Lý là người đàn ông xuất hiện nhiều nhất bên cạnh Hà Hồ trong các sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn