Phương Linh tiết lộ lý do "nghỉ chơi" với Hà Anh Tuấn, làm rõ tin đồn "đá đểu" nam ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Phương Linh tâm sự cô không tỏ ra kiêu kỳ bởi sự thật cả hai không còn lý do để hát chung.

Tối 2/6, Phương Linh đăng đàn bức xúc khi bị nhiều người khiêu khích. Một số người hâm mộ cho rằng "cô đá đểu Hà Anh Tuấn" trong các bài đăng trên mạng xã hội. Cô viết: Tôi là người tự tôn và tự trọng cao. Xin đừng bóp méo những gì tôi viết trên mạng xã hội. Trong mắt quý vị Hà Anh Tuấn tuyệt ra sao xin quý vị giữ gìn anh ấy trong tim và nâng niu theo cách quý vị muốn. Nhưng không thể vì thế mà khi tôi nói người yêu cũ hay thằng này, thằng kia… quý vị vin vào nói tôi đá đểu Hà Anh Tuấn của quý vị được. Không hề, tôi ngại đụng chuyện lắm".

plinh

Phương Linh tâm sự cô không tỏ ra kiêu kỳ bởi sự thật cả hai không còn lý do để hát chung. Cả hai từng giận nhau đến mức khán giả cũng nhận ra khi biểu diễn trên sân khấu. Mỗi lần như vậy, Hà Anh Tuấn luôn hòa giải trước, nói xin lỗi để cùng song ca thật hay. 

"Giờ lớn đầu cả rồi, không hợp thì giải tán. Hơi đâu giận hoài dỗ ngọt hoài, phiền hà lắm. Lần cuối cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh có tranh luận lớn, đó là ở chương trình lễ hội pháo hoa. Hà Anh Tuấn đang có hướng đi riêng và được tung hô tán tụng, tôi có cái thảnh thơi dễ chịu của riêng tôi nhưng độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng trong cộng đồng, Hà Anh Tuấn đá văng Phương Linh ra khỏi vũ trụ luôn rồi. Một người tự tôn lẫn tự trọng như tôi không bao giờ lợi dụng chuyện hát đôi xưa để bấu víu. Tôi trân trọng những tốt đẹp đó và mỗi người có cách lựa chọn đúng với số phận mỗi người. Tôi vẫn vui, có tiền tận hưởng cuộc sống riêng hoàn toàn không đá đểu Hà Anh Tuấn như một số người tưởng tượng. Còn Hà Anh Tuấn có vui không, tôi chịu, không biết" - Phương Linh tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cả hai. 

plinh2

Cô cũng khẳng định ngoài em gái Phương Ly, cô không thích nhắc đến tên ai khác để đánh bóng tên tuổi. “Đó là điều rẻ tiền bậc nhất. Tôi tự hào về tôi và chỉ thích nói về tôi thôi”, Phương Linh chia sẻ.

Cô từng được mời hát chung cũng Hà Anh Tuấn nhưng cô đều từ chối khéo và cho rằng Hà Anh Tuấn cũng như vậy. "Có thể Hà Anh Tuấn cũng sẽ từ chối khéo bằng cách nào đó tương tự. Phương Linh không biết. Không phải tôi kiêu kỳ đâu nhưng sự thật cả hai không có lý do để hát chung nữa", cô nói.

Phương Linh và Hà Anh Tuấn nổi lên từ sau Sao Mai Điểm Hẹn 2006. Cặp nghệ sĩ có nhiều bản tình ca đi cùng năm tháng như Qua Đêm Nay, Cơn Mưa Tình Yêu, Thiên Đường Gọi Tên...  Phương Linh chưa lập gia đình, sống kín tiếng ở tuổi U40. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link