Camilla già, xấu hơn Diana nhưng được Charles yêu trọn đời: tiết lộ bí mật, 3 bài học sâu sắc cho các bà vợ

( PHUNUTODAY ) -  Cả thế giới ghi nhận công nương Diana xinh đẹp, tài giỏi trong khi bà Camilla vừa già vừa xấu. Nhưng bí mật khơi ra cho cho thấy công nương Diana là một người tốt nhưng không phải vợ tốt như Camilla và phụ nữ xinh đẹp tài giỏi chưa chắc được chồng yêu là vì lý do này.

Có một sự thật là chỉ cần nhìn vào những bức ảnh, đa số đều đánh giá cố công nương Diana vốn dĩ có gương mặt xinh đẹp, khí chất và lịch thiệp hơn rất nhiều so với bà Camilla. Thực tế nữa là Diana còn trẻ hơn bà Camilla tới 14 tuổi. Với công chúng thì Diana tạo được sự ảnh hưởng hơn. Nhưng Diana ảnh hưởng với đám đông còn Camilla ảnh hưởng trực tiếp tới Charles, điều quan trọng là ở đó, và tài giỏi của Diana còn là một nguy cơ với Charles.

tan vo

Hôn nhân không so tài giỏi mà quan trọng sự hòa hợp

Không nói về việc Charles vốn dĩ gặp bà Camilla trước, chỉ nói về độ tuổi thì rõ ràng ông và bà Camilla cùng trang lứa hơn là với Diana. Nhiều nguồn tin còn cho thấy bà Camilla có tính hướng ngoại, hài hước, thích nuôi chó và các môn thể thao ngoài trời. Đó là sở thích của thái tử Charles, trong khi đó công nương Diana lại không thích những điều này. Và Charles lại không thích gì thời trang và khiêu vũ của Diana. Rõ ràng công nương Diana trong mối quan hệ này đã là người không phù hợp, Charles và Camilla mới hòa hợp tâm hồn và cùng chí hướng. Đặc biệt Diana và Charles đã không cố gắng để hiểu nhau hơn, điều chỉnh để hòa hợp với nhau hơn.

camilla

Hai con người đều tổn thương, ai sẽ chữa lành cho ai

Gia đình của Diana không mấy hạnh phúc khi mẹ của bà bỏ nhà đi lúc con gái mới 6 tuổi. Diana bị tổn thương vì cảm giác mẹ bỏ rơi. Charles là thái tử nhưng mẹ nữ hoàng ngày ngày bận rộn. Những con người tổn thương cần có người chữa lành. Theo một góc nào đó sự tổn thương thơ ấu đã để lại tổn thương trong hôn nhân của Diana và Charles. Camilla với tuổi đời và trải nghiệm của mình dường như phù hợp với việc chữa lành cho Charles hơn.

camilla 1

Người vợ quá tài năng lấn át chồng không khiến chồng không hạnh phúc

Charles là vị vua tương lai. Nhưng Diana luôn gây chú ý với công chúng, cô ấy lại có quan hệ tốt với truyền thông. Diana lại xinh đẹp và ăn mặc quá thời thượng, nên đi đâu cũng lấn át chồng. Diana được săn đón hơn cả Thái tử. Điều đó đe dọa sự an toàn và sự bền vững địa vị của thái tử. Vai trò của một hoàng hậu tương lai là hãy nâng đỡ và dựa vào chồng, để chồng xứng đáng là một vị vua quyền lực. Rõ ràng Camilla xứng đáng là người phụng sự hơn. Sau này nữ hoàng Elizabeth cũng ngợi ca Camilla về sự phụng sự hoàng gia và di nguyện của bà là mong Camilla thành hoàng hậu. Camilla hiểu sự hướng nội của Charles, biết cách lèo lái ông đối phó với bên ngoài. Có lẽ ở bên Camilla, Charles cảm thấy thoải mái hơn.

Rõ ràng trong mắt công chúng, công nương Diana là một người phụ nữ xinh đẹp tài năng mẫu mực, người đã thay đổi được nhiều điều của Hoàng Gia Anh. Nhưng ở góc độ nào đó có thể thấy rằng Charles và Camilla có sự hòa hợp hơn với Diana.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn