Hồ Ngọc Hà chỉ định vui đùa với Kim Lý, nào ngờ thành vợ chồng thật, có phải chỉ vì “trót lỡ có bầu”?

08:05, Thứ sáu 30/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ lúc ban đầu cô chỉ định xem Kim Lý là cuộc vui nhất thời, cuộc tình thoáng qua. Nào ngờ sau đó họ có con rồi còn tiến tới hôn nhân

Bây giờ khi đã trở thành cặp đôi ngọt ngào nhất nhì showbiz, đã thành vợ chồng, đã có con chung nhưng xuất phát điểm của mối tình ấy lại là một cuộc vui nhất thời. 6 năm trước, Kim Lý sau lần thứ nhất từ chối không hợp tác thì cũng đã nhận lời tham gia MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà. Lúc ấy Kim Lý vừa bước ra khỏi cuộc tình với Trương Ngọc Ánh. Sự thành công của MV Cả một trời thương nhớ, những cảnh quay lãng mạn dường như đã là chất xúc tác khiến hai người nảy sinh tình cảm. Nhưng Hà Hồ từng thú nhận rằng cô nghĩ đây chỉ là mối tình chóng vánh, cuộc vui nhất thời. Và vì thế nên sau thời gian ngắn qua lại thì cả hai đã dừng lại.

ca mot troi

Nhưng chính thời gian tạm dừng Hồ Ngọc Hà cảm thấy Kim Lý chính là người phù hợp với mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trong khoảng thời gian dừng lại đó, Hà và anh Kim Lý nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Thời điểm này, Hà cũng không dám nói trước điều gì, nhưng có thể nói Hà và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ”. Nữ ca sĩ từng nói Kim Lý đã làm thay đổi con người cô từ xù xì gai góc, kiêu gạo trở nên con người mềm mại bây giờ, Kim Lý được đánh giá là người kiên nhẫn và đã khến cô nhận ra khi yêu hãy nuốt đi hờn giận, đừng thách đố, làm khó nhau. Hà Hồ tự nhận mình đã thay đổi khác với sự ngang ngược với những người trước đây.

ha ho

Khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nhận mình đã được khai mở tính nữ bên trong cô biết nấu ăn, dọn dẹp và chăm sóc từng thành viên trong gia đình thay vì trước đây cô chỉ nhận sự cưng phụng.

kim ly ha ho

Hồ Ngọc Hà khẳng định Kim Lý là true love của đời mình. Năm 2020 cặp đôi có  sinh đôi, một trai một gái và Kim Lý đã có màn cầu hôn xúc động sau khi nữ ca sĩ sinh con ở bệnh viện. Tuy nhiên cặp đôi chưa nhất quán để thống nhất được về lễ cưới. Năm 2023, trong liveshows love songs mới đây của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã tiết lộ cuối năm sẽ cưới. Tuy nhiên đó là chuyện năm nào anh cũng tính. Nhiều người hâm mộ mong chờ đám cưới của cặp đôi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên