Hồ Ngọc Hà nói gì về thông tin cô từng mang thai sinh con lúc 17 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà là nữ hoàng giải trí và cũng là nữ hoàng thị phi khi nhiều lần vướng nhiều tin đồn tình ái, đặc biệt là tin đồn có thai rồi ép cưới

Khi câu chuyện Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đến với nhau, người đẹp có bầu thì cũng là giai đoạn mạng xã hội lan truyền câu chuyện Hồ Ngọc Hà từng cưới chồng năm 16 tuổi, lúc đó vì cô nói có thai nên gia đình đại gia phải tổ chức cưới gấp. Người đưa thông tin còn mô tả rất chi tiết, người chồng đại gia năm đó của Hà Hồ sinh năm 1977, con thứ trong một gia đình giàu có ở phố cổ, anh tên là Phạm Quang H. Theo đó thông tin còn nói rõ đám ăn hỏi diễn ra ở quê nhà nữ ca sĩ như thế nào và lễ cưới diễn ra ngày 28/3 âm nhằm 21/4/2001. Cũng theo tin đồn thì cuộc hôn nhân không được bao lâu thì bà mẹ chồng phát hiện Hà Hồ không có thai nên đã ép cô ký đơn ly hôn và không được đòi chia tài sản.

ho ngo ha tre

Thông tin nổ ra, gia đình Hồ Ngọc Hà đã tìm luật sư và nói sẽ khởi kiện bài báo viết sai sự thật. Lúc đầu Hồ Ngọc Hà nói “Tôi không hiểu mình lấy chồng khi nào, 17 tuổi mới dậy thì, vậy tôi sinh con lúc nào”. Sự việc bùng nổ năm 2010 khi Hồ Ngọc Hà đang trong mối quan hệ với Cường Đô La, và cô đính chính bài báo có nhiều tình tiết sai sự thật, xúc phạm danh dự gia đình cô. Hồ Ngọc Hà nói lúc đó cô 17 tuổi không phải 16 và năm ấy cô cũng không mang thai. Điều đó ngầm cho thấy cô đã từng kết hôn năm 2001 là thật chỉ là cô chưa từng mang thai sinh con như lời đồn.

ho ha kim lu

Trước khi có bến đỗ là Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng trải qua tin đồn tình ái với nhạc sỹ Huy Tuấn, Huy MC, nhạc sĩ Đức Trí, Cường Đô La, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa… Cuộc hôn giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia phố cổ năm tháng còn trẻ là câu chuyện chóng vánh và bí mật ít người biết. Chuyện Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La là một câu chuyện tình đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy sóng gió và mệt mỏi. Hai người có một cậu con trai chung. Cuộc tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một cuộc tình ngọt ngào và viên mãn khi cặp song sinh một trai một gái chào đời và màn cầu hôn lãng mạn của Kim Lý dành cho cô. Trả qua bao nhiều thị phi cả về đời tư lẫn sự nghiệp. Hồ Ngọc Hà hiện nay đang được đánh giá là viên mãn trong cả đời tư lẫn sự nghiệp khi cô được gọi là nữ hoàng giải trí và có một gia đình hạnh phúc.

kim ly ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà cũng từng nói cô không còn quan tâm tới những thị phi ai nói gì về mình. Trải qua những cuộc tình, và những lần kết hôn có gì đó bẽ bàng và dường như không được gia đình chồng chào đón, thì trong mối quan hệ với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không chỉ được chồng yêu thương mà còn được bố mẹ chồng yêu thương, quý mến và trân trọng cô. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn