Bất ngờ với cách xưng hô của Hồ Ngọc Hà dành cho Kim Lý nhân dịp kỷ niệm 6 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai gọi Kim Lý thế này khiến dư luận xôn xao.

Sáng 27/6, Hồ Ngọc Hà tiết lộ, cô và ông xã Kim Lý cùng các con đã đến Bali để nghỉ dưỡng kết hợp với dự sự kiện. Cặp đôi chủ yếu đưa các con dạo quanh resort, chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp kỷ niệm 6 năm bên nhau. Tuy nhiên, do ết hợp công việc bận rộn, phải di chuyển nhiều nhưng nữ ca sĩ gốc Quảng Bình vẫn rất an tâm vì có ông xã chăm sóc các con.

Snapinsta-app-356258034-792154209228317-5133717496492510140-n-1080

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Anh Kim là người rất coi trọng gia đình, quan tâm con từ những điều nhỏ nhặt nhất. Chúng tôi đều hiểu việc bố mẹ dành càng nhiều thời gian cho con là một điều tốt. Do đó, khi bận việc, tôi yên tâm vì có anh chơi, đồng hành cùng các con".

Về phía Kim Lý, từ những vụng về ban đầu, anh được vợ nhận xét ngày càng chăm con thuần thục. Bản thân nam diễn viên nói luôn muốn đồng hành cùng con trong mọi khoảnh khắc của tuổi thơ. Nhiều người cho rằng Hà Hồ 'đẻ thuê' vì Leon giống Kim Lý như đúc. Còn Lisa là "tiểu Hồ Ngọc Hà". Ở tuổi 39, Hồ Ngọc Hà nói đây là thời điểm cô thấy viên mãn, hạnh phúc nhất. Cô cho biết mình may mắn khi ông xã Kim Lý luôn ủng hộ, hỗ trợ cô trong mọi việc.

353039126-562433969383200-1418793907646909876-n

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, năm nào Kim Lý cũng dự định cưới cô cả nên khi nào đủ duyên thì chuyện gì đến sẽ đến.

"Tôi nghĩ đám cưới cũng giống như Love Songs hay bất kỳ liveshow nào vì sẽ tốn nhiều công sức, thời gian và còn phải tỉ mỉ hơn. Khán giả tới vì yêu mến mình còn đám cưới họ là những người bạn trong mối quan hệ nên không thể để họ đến dự xong đi về, không gặp nhau không chào hỏi nhau gì cả được. Đó là điều tôi cảm thấy lấn cấn nhất".

Hồ Ngọc Hà thừa nhận: "Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi".

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô muốn tổ chức đám cưới ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi đều được vì bản thân là người dễ thích nghi. "Tôi muốn khung cảnh đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất rất thân tình để đến đó cùng chung vui. Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1000 - 2000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Những để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào".

Tuy nhiên, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" bày tỏ thêm: "Anh Kim Lý mong muốn được tổ chức ở Việt Nam và bạn bè các nước bay về. Anh đã trao đổi với tôi, chúng tôi cân nhắc tầm khoảng tháng 1/2024 thì mọi người sẽ rảnh hơn để về đây. Tôi cũng "ok" chứ biết nói sao nữa bây giờ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link