Trương Ngọc Ánh từng từ chối kết hôn sinh con với Kim Lý, bây giờ với tình trẻ Anh Dũng sẽ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng có thời gian hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim Hương ga, sau đó cả hai chia tay trước khi Kim Lý tới với Hồ Ngọc Hà.

Trương Ngọc Ánh là một diễn viên, MC, ca sĩ nổi tiếng từ thập niên 1990. Cô từng kết hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn nhưng sau đó cả hai chia tay khi có một con gái. Kim Lý và Trương Ngọc Ánh quen biết nhau khi cô đang tìm diễn viên cho phim Hương ga. Bộ phim này đã đưa tên tuổi Kim Lý tới với khán giả trong nước trở thành ngôi sao. Cuối năm 2014 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sánh đôi bên trong nhưng im lặng trước tin đồn có quan hệ tình cảm. Đến năm 2015 Kim Lý đăng hình ảnh công khai đang yêu Trương Ngọc Ánh nhưng sau đó nội dung chú thích được sửa đổi.

ngoc anh kim ly

Hai người từng thăm hỏi bố mẹ của nhau nhưng năm 2017 cặp đôi tuyên bố chia tay. Trước đó có tin đồn Kim Lý có người thứ ba. Nhưng chính Trương Ngọc Ánh nói rằng không hề có chuyện Kim Lý phản bội. “Kim không phải người như vậy. Anh ấy rất nghiêm túc trong tình yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng tôi chưa sẵn sàng. Tôi mới bước ra khỏi cuộc sống gia đình chưa lâu, chưa thể vội vàng trong chuyện kết hôn lần nữa. Thời điểm này, tôi đang nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp để đảm bảo tương lai vững chắc cho con gái và lo cho tuổi già của bố mẹ”. Còn phía Kim Lý cũng từng nói chỉ là tình yêu không còn, họ trở thành bạn bè thân thiết.

ngoc anh anh dung

Năm 2020, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có bầu rồi có cặp song sinh. Trương Ngọc Ánh cũng từng nói “ Tôi rất mừng cho các bạn. Đối với tôi có con là có của mà mang song thai nữa thì cực kỳ tuyệt vời. Bản thân tôi chỉ có duy nhất một đứa con gái nên thỉnh thoảng còn nghĩ 'biết thế trước đây đẻ thật nhiều'. Vậy mà những người bạn tôi lại quá có phước. Tôi gửi lời chúc tốt đẹp đến cho hai bạn”. Không những thế Trương Ngọc Ánh còn khẳng định Kim Lý là người đàn ông chuẩn mực đàng hoàng, sẽ là người bố tốt.

Trương Ngọc Ánh sau đó vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ Anh Dũng nhưng lúc đầu cô im lặng. Anh Dũng kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi. Sau đó cả hai mới công khai xuất hiện bên nhau khi đã xây dựng mối quan hệ vững chãi. Mới đây Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh cùng nhau xuất hiện trong tiệc sinh nhật vợ Chi Bảo.

anh dung

Trong lần Anh Dũng bình luận dưới hình con trai Chi Bảo, khi được nhắc tới việc “Đến lượt em làm một đứa rồi đấy”, Anh Dũng đã trả lời “Dạ để em cố gắng”. Còn Trương Ngọc Ánh từng trả lời báo chí về dự định tương lai xa cho hai người rằng “Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì cây trái nở hoa. Tôi không nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng”. Năm 2022 từng có thông tin Anh Dũng đã dẫn Trương Ngọc Ánh về gặp gỡ người thân của mình. Nhiều người hâm mộ chúc mừng và chờ đợi cái kết hạnh phúc của cặp đôi. 

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, cô từng là ca sĩ trong nhóm Ngẫu nhiên, sau đó tham gia đóng phim, bây giờ là nhà sản xuất phim. Cô chia sẻ năm tới sẽ khởi động lại dự án phim mà cô ấp ủ từ lâu còn thời gian gân đây sau Covid thị trường phim ảnh có chút trầm lắng nên cô cũng chưa triển khai dự án mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn