Một ca sĩ Vbiz bị phạt hơn 200 triệu đồng sau khi lãi hàng chục tỷ đồng vì nhờ đầu tư cổ phiếu

( PHUNUTODAY ) - "Tôi không cố tình gian lận, mua bán chui cổ phiếu. Tôi thừa nhận mình có lỗi", Khánh Phương thừa nhận.

Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với ông Phạm Khánh Phương (ca sĩ Khánh Phương). Nam ca sĩ bị phạt 150 triệu đồng do không đăng ký chào mua công khai theo quy định pháp luật. Bên cạnh đó, ông Phương còn bị UBCKNN phạt tiền 60 triệu đồng do không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.

"Tôi không cố tình gian lận, mua bán chui cổ phiếu. Tôi thừa nhận mình có lỗi. Bộ phận pháp chế bên tôi có làm thủ tục đăng ký chào mua công khai nhưng chậm trễ nên bị phạt. Đây là sai sót của tôi. Bản thân tôi trước giờ chỉ lo việc mua bán cổ phiếu còn các thủ tục pháp lý có bộ phận pháp chế lo liệu", Khánh Phương giải thích.

ca-si-Khanh-Phuong-qqqq-4021-1-2028-2345-1688004933

Khánh Phương sinh năm 1981. Anh có ba bằng đại học ngành Ngữ văn Trung Quốc, Báo chí và Luật nhưng chọn theo nghiệp ca hát. Khánh Phương từng là thành viên nhóm nhạc MP5 và bắt đầu sự nghiệp solo từ năm 2006. Anh nổi tiếng với bản hit Chiếc khăn gió ấm và từng phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc như Mưa thủy tinh (2007), Điều ước hoa hồng (2010), Nước mắt vì sao rơi (2011), Lỗi lầm mang em đi (2015), Cả hai cùng khóc (2017), Nơi cuối con đường (2018).

Về đời tư, Khánh Phương là người rất kín tiếng. Anh từng hẹn Quỳnh Nga hơn hai năm nhưng giấu kín. Bản thân Khánh Phương đã trải qua 6 cuộc tình nhưng mối tình với Quỳnh Nga để lại nhiều kỷ niệm nhất. Với Quỳnh Nga, trong 4 năm anh chưa gặp cô lần nào kể từ khi chia tay. Mãi tới tháng 12/2018, cả hai mới hội ngộ sau nhiều năm không nhìn mặt.

khanh-phuong2

Anh tâm sự: "Trước đây, tôi và Nga không nhìn mặt nhau 4 năm. Mấy tháng trước, hai anh em có đi diễn chung nên có trò chuyện, hỏi thăm nhau cũng vui vẻ, cởi mở.

Nga vẫn trẻ trung, xinh xắn, không khác xưa là mấy! Thỉnh thoảng, tôi có nhắn tin Facebook cho cô ấy nếu có gì cần trao đổi.

Lúc Nga ly hôn, tôi có nói chuyện một chút nhưng Nga tránh, không muốn nói sâu chuyện đó. Nga có khuyên tôi: “Anh ơi, anh ở vậy đi, đừng lấy vợ”. Một người vừa ly hôn khuyên như vậy thì tôi nên hiểu thế nào đây?  Đùa một chút, thật ra, mỗi người trưởng thành đều có lập trường riêng. Hoàn cảnh thì không ai giống ai nên tôi nghe xong để đó vậy. Chứ chuyện lấy vợ sinh con, tôi có kế hoạch hết rồi. Tôi và Nga từng rất thân thiết nên giờ chia sẻ với nhau cũng chân thành thôi, không có gì lợn cợn cả. Với lúc tôi gặp Nga nói chuyện chỉ khoảng 5 – 10 phút trong sự kiện nên cũng không nói được nhiều. Lúc đó, tôi cảm giác Nga rất vô tư, lạc quan. Dù sau những đổ vỡ, nhiều người có thể bị sốc nhưng Quỳnh Nga mà tôi biết rất mạnh mẽ nên không đến mức bế tắc". Năm 2020, anh công khai bạn gái mới. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link