Đàm Thu Trang bộc bạch về áp lực khi ở bên Cường Đô La, thật quá bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang khi tới với Cường Đô La,

Đàm Thu Trang xuất thân là một ca sĩ, cô từng tốt nghiệp thanh nhạc tại đại học văn hóa nghệ thuật Quân đôi. Mặc dù là hoa khôi Miss Teen năm 2008 nhưng Đàm Thu Trang không phải tên tuổi đình đám trong giới showbiz. Cô thường đi diễn ở tỉnh. Năm 2018, thông tin Cường Đô La hẹn hò Đàm Thu Trang tràn trên truyền thông. Theo đó có tin đồn rằng người đẹp đến với đại gia phố núi vì tiền. Nhưng chia sẻ về điều này Thu Trang nói cô không vì tiền. Điều cô ngỡ ngàng là khi tiếp xúc thì thấy Cường Đô La khác với những gì truyền thông hay nói về anh, và lần đầu gặp cả hai đã nói chuyện được rất lâu. Thu Trang nói cô không quan tâm tới siêu xe mà quan tâm tới sự đam mê của Cường dành cho xe. Thu Trang từng kể khi bạn báo xe hỏng, Cường sẽ không nề hà mà chạy tới tự sửa giúp bạn khiến Trang cảm thấy nể phục.

dam thu trang

Nói về áp lực khi ở bên cạnh một đại gia có tình sử lẫy lừng với nhiều mỹ nhân showbiz, Thu Trang trả lời gây bất ngờ: “Tôi nghĩ nếu có áp lực thì chắc anh cũng chịu nhiều hơn vì anh ấy nổi tiếng hơn tôi”. Theo đó Thu Trang kể lúc mới quen, Cường Đô La không biết cô từng là ca sĩ. Thu Trang sau 10 năm hoạt động showbiz và cũng không quá nổi thì cô cũng đã rút lui để tập trung kinh doanh. Cường Đô La thì chưa bao giờ hết nóng trên truyền thông. Thu Trang nói “Mỗi lần đi ăn, đi chơi cùng nhau, người hâm mộ thường nhận ra anh ấy và đến chào hỏi, bắt tay. Tôi còn giúp họ chụp ảnh lưu niệm”. Cuộc sống của Thu Trang bình yên, còn cuộc sống của Cường Đô La nhiều thị phi trong quá khứ. Thu Trang cũng từng ngại ngần và chính Cường Đô La thấy ái ngại vì cuộc sống của anh đối lập với sự bình yên của Thu Trang.

dam thu trang va bo con cuong do la

Sau kết hôn Thu Trang giã từ hẳn showbi tập trung vào gia đình và kinh doanh. Cô sinh con gái đầu lòng năm 2020 và mới đây cô vừa hạ sinh thêm quý tử. Hình ảnh Cường Đô La chăm sóc vợ tại bệnh viện trong kỳ sinh nở đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình, vợ chồng, con cái, cả con riêng của chồng trên trang cá nhân.

Mẹ Cường Đô La là một đại gia kín tiếng, bà ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng sau đám cưới của con trai, bà thường xuyên chụp hình chung với con trai, con dâu, các cháu. Trải qua 4 năm hôn nhân, Thu Trang và Cường Đô La có cuộc sống viên mãn của những doanh nhân. Thu Trang tập trung hỗ trợ chồng phát triển công việc. Đàm Thu Trang được cho là người phụ nữ khéo léo giỏi quán xuyến gia đình và được lòng nhà chồng cũng như con riêng của chồng. Dường như cô không cho người ta thấy những áp lực khi phải làm dâu hào môn. Thu Trang cũng từng nói cô đến với Cường Đô La không phải vì tiền bởi những năm tháng đi hát, dù không nổi tiếng nhưng cô chịu khó đi tỉnh cũng kiếm được tiền cho việc kinh doanh, cô cũng có công việc độc lập để tự lo được về tài chính.

gia dinh thu trang

Nói về mối quan hệ với con riêng của chồng và người cũ của chồng, Thu Trang từng chia sẻ: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen. Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn