Sau nhiều lần rình rang đám cưới, MC Thanh Bạch chia tay bà Thúy Nga?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Thanh Bạch lên tiếng về tin đồn đã ly hôn với bà Thúy Nga.

Thời gian qua, xuất hiện không ít tin đồn bà chủ trung tâm "Thúy Nga Paris By Night" và MC Thanh Bạch đã ly hôn. Theo đó, lý do chia tay của cặp đôi là bà Thúy Nga phát hiện MC "Bước nhảy hoàn vũ" muốn một sự thay đổi về công việc.

Sự việc đã gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều luồng ý kiến, tàn tán. Không ít người cho rằng việc kết hôn của cặp đôi Thanh Bạch - Thúy Nga là trò PR, nhằm đánh bóng tên tuổi. Nặng nề hơn, một số cư dân mạng còn chỉ trích lối sống của hai người.

Trả lời báo chí, MC Thanh Bạch cho biết, anh đã liên lạc với bà Thúy Nga để giải quyết tin đồn này. “Thúy Nga sau khi biết tin đã đặt vé máy bay về Việt Nam. Chị ấy nói tháng 9 sẽ về đến và trả lời cho mọi người” - nam MC cho hay.

thanhbach2

Nghệ sĩ Thanh Bạch choi rằng, tin đồn thất thiệt này nhằm mục đích PR cho người khác.

Bên cạnh đó, Thanh Bạch khẳng định: “Theo pháp luật Việt Nam, không kết hôn thì không thể ly hôn. Bởi thực chất tôi và chị Thúy Nga có làm hôn thú đâu mà ly hôn”. 

thanhbach1

MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga đã tổ chức đám cưới đến 8 lần ở nhiều nơi. 

Được biết, tin đồn MC "Bước nhảy hoàn vũ" kết hôn với bà Thúy Nga bắt đầu xuất hiện từ năm 2015. Đến năm 2016, cặp đôi gây xôn xao dư luận khi tổ chức đám cưới đến 8 lần ở nhiều nơi. Lý giải về điều này, Thanh Bạch và bà Thúy Nga cho biết, họ có sự đồng điệu trong nghệ thuật nên lễ cưới cũng mang tính nghệ thuật, khác với người bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link