Vợ cũ Lâm Vinh Hải 'gửi gắm' lời gì tới Linh Chi sau hàng loạt lùm xùm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải đã trải lòng về kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình cô - Linh Chi.

Những ngày gần đây, Lâm Vinh Hải đã chia sẻ với báo chí về chuyện của mình với vợ cũ, tình mới Linh Chi và tài sản mà anh để lại cho Lý Phương Châu.

Nói về những phát ngôn của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu cho biết, cô không hề biết về những chia sẻ của chồng cũ trên mạng xã hội cho tới khi nghe người khác nói lại. Bởi vì cả hai từ lâu không còn là bạn bè của nhau trên Facebook.

lam vinh hai (2)

 

"Tôi không hề biết những gì Hải phát ngôn trên mạng xã hội, bởi vì hai chúng tôi đã không còn là bạn bè trên Facebook từ lâu rồi. Tôi không biết những diễn biến trên Facebook của Hải cho tới khi bạn bè gọi điện đặt câu hỏi với tôi về vấn đề đó".

"Tôi không suy nghĩ gì hết, chỉ muốn mọi chuyện qua đi vì tất cả đã là quá khứ. Trong thời điểm vừa nghe được sự việc, tôi có buồn và thất vọng là đương nhiên. Nhưng sau đó bình tĩnh suy nghĩ lại, tôi chỉ nghĩ một cách đơn giản đó là câu nói người ta phát ngôn ra lúc nóng giận. Vì thế, tôi đã bỏ qua luôn, không suy nghĩ tới nó nữa. Hơn thế, cuộc sống hiện tại của tôi đang rất ổn nên không việc gì phải vì một câu nói mà làm thay đổi nó", Lý Phương Châu khẳng định.

Ngoài việc nói về chồng cũ, Lý Phương Châu cũng nhận xét về tình mới của Lâm Vinh Hải. "Một người phụ nữ mà nhận xét một người phụ nữ khác đã là phiến diện rồi, huống hồ đây là người phụ nữ mà mình không có thiện cảm. Cho nên tất cả những gì Chi nói, tôi không quan tâm, không cần biết, không muốn biết và cũng không suy nghĩ gì cả", vợ cũ Lâm Vinh Hải nói.

ly phuong chau phau thuat tham my phunutoday (1)

 

Trước đó, Lâm Vinh Hải còn khẳng định Linh Chi không phải là kẻ thứ 3. Anh cho biết: "Nhiều người bảo việc tôi công khai tình cảm với người mới đẩy sự việc đến những ồn ào ngoài kiểm soát. Nhưng tôi không hối hận về những gì mình làm. Điều tôi tiếc duy nhất là không giữ được một gia đình đúng nghĩa cho con gái.

Tôi và hai người phụ nữ liên quan đến tôi đều có quan điểm, cảm xúc riêng và cần được tôn trọng. Tôi chưa bao giờ can thiệp vào cảm xúc, lời nói của Linh Chi hay Lý Phương Châu. Tuy nhiên, họ sẽ phải chịu trách nhiệm về những phát ngôn của họ vừa qua".

lam vinh hai

 Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu thời còn hạnh phúc.

Chồng cũ Lý Phương Châu cũng cho biết, anh ra đi với 2 bàn tay trắng, để lại hết tài sản cho vợ cũ: "Những gì thuộc về tài sản chung của cả hai, như vũ đoàn MTE - tôi để lại hết cho Châu. Nếu có ai liên hệ về công việc liên quan đến nhóm, tôi cũng bảo họ hãy gọi cho Châu. Nói cách khác, tôi bắt đầu mọi thứ với hai bàn tay trắng".

Cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu kết thúc sau 11 năm khiên dư luận vô cùng tiếc nuối. Sau 6 tháng ly hôn với Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã công khai bến đỗ tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Cặp đôi đã phải hứng chịu không ít chỉ trích dư luận. Bởi cư dân mạng cho rằng, Linh Chi là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của họ, còn Lâm Vinh Hải là kẻ phụ bạc.

Hiện tại, Lâm Vinh Hải đang hạnh phúc bên Linh Chi. Sau khi ly dị chồng, Lý Phương Châu đã đi phẫu thuật thẩm mỹ tút tát lại nhan sắc, cô ngày càng xinh đẹp và có phong cách thời trang trẻ trung hơn rất nhiều so với trước kia. Cô cũng là người nuôi con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn