Hồ Ngọc Hà cho rằng "Top hot trending" dành cho các bạn trẻ chưa nổi danh, còn cô đến lúc quan tâm điều khác

( PHUNUTODAY ) - Khi MV mới ra đời, đối diện với câu hỏi có sợ MV không gây được tiếng vang thì Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng Lọt top hottrend chỉ phù hợp với các bạn trẻ, cô ở giai đoạn này khi đã ý thức được vị trí của bản thân thì đã quan tâm tới điều khác nhiều hơn.

Tái hợp với Noo Phước Thịnh sau 8 năm, Hồ Ngọc Hà nói về MV Ai chung tình bằng cô đơn rằng cô ra sản phẩm mới vì cho mọi người không phải cho mình, lọt top hottrend không phải thước đo duy nhất. Cô cho rằng quan niệm top hottrend chỉ dành cho người trẻ đang trên tìm kiếm thương hiệu.

ai chung tinh

Vừa ra MV mới Ai chung tình bằng cô đơn, với sự tái hợp cung Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà cùng ekip mang tới một trải nghiệm khác biệt cho khán giả. MV như một câu chuyện nhẹ nhàng, những hình ảnh lãng mạn gợi nhớ Sài Gòn của nhiều năm về trước. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cả cô và Noo từng có thời gian quay cuồng kiếm tìm danh vọng, bây giờ thì họ đã ý thức được tên tuổi của bản thân, vị trí của mình trong làng giải trí. Thế nên mỗi sản phẩm họ làm ra đều hướng đến “làm cho mọi người chứ không chỉ cho riêng bản thân nữa”.

ngoc ha

Cô cũng cho biết khi ra MV này thì cả hai không đặt nặng vấn đề thành tích mà chú trọng về giá trị nghệ thuật lâu dài và bền vững. Còn Noo tự tin chia sẻ quan điểm: Người nghệ sĩ đến tầm này chỉ mong khán giả nhìn thấy giá trị của mình cũng như qua mỗi tác phẩm mình thể hiện. Thị trường hiện nay mỗi đêm sẽ có một bài hát mới, nhưng đa phần tuổi thọ ngắn, nội dung hời hợt. Chúng tôi muốn đưa đến một thông điệp cảm nhận sâu hơn, đó cũng là con đường tôi và chị Hà đang đi.

Nói về top trending, Hồ Ngọc Hà còn cho rằng quan niệm đó chỉ phù hợp với các bạn trẻ đang tìm kiếm thương hiệu. Trên mạng bất cứ ai, kể cả là đánh nhau hay gây lộn hoặc làm những điều không giá trị vẫn có thể lọt top trend. Do đó Lọt top trend không phải là thước đo duy nhất. Hà Hồ trăn trở là làm thế nào để không đánh mất mình, không chạy theo xu thế ngoài thị trường.

ha ho

Cô đánh giá mình ở thời điểm hiện tại đang làm việc với tâm thế trưởng thành rằng: “Khi đủ trưởng thành, chúng tôi sẽ làm sản phẩm cho mọi người, chứ không chỉ riêng bản thân. Quan trọng mỗi người biết mình là ai, giỏi nhất cái gì, cần làm thế nào. Cuộc đời này có lên và xuống, khi biết và giữ được vị trí ấy, dù ai có nói hết thời hay đi xuống tôi cũng không bận tâm”.

Ai cũng từng biết một Hồ Ngọc Hà của ngày trẻ cũng ngông cuồng nhưng bây giờ người ta bắt gặp một Hà Hồ mặn mà, xem mọi thứ nhẹ nhàng. MV Ai chung tình bằng cô đơn đã ra mắt ngày 23/5 và đang nhận được những tín hiệu tích cực từ khán giả. Tháng 6 tới Hồ Ngọc Hà và Noo kết hợp với nhau trên liveshow Love Songs, ngoài mang những bản hit tới khán giả thì đó là dịp tâm tình về chuyện tình yêu, tình cảm, cuộc sống và đối thoại với khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn