Tại sao Hồ Ngọc Hà lại "sợ" hôn nhân đến thế?

( PHUNUTODAY ) - Lý do Hồ Ngọc Hà đưa ra khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ nhưng cũng đồng cảm với cô nhiều hơn.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc bên các con. Từng không tin vào hôn nhân, Hồ Ngọc Hà thú nhận đã vì Kim Lý mà thay đổi. Trải qua bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà dường như đã tìm được bến đỗ thực sự của cuộc đời mình. Thế nhưng, lý do cô sợ hôn nhân lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Empty

Trong một đêm nhạc tại Đà Lạt cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Trước đây, tôi sợ hôn nhân vô cùng và cũng không bao giờ dám nói điều gì trước, ngay cả bây giờ cũng vậy. Nhưng khi đọc được các tài liệu, tôi nghĩ nếu như mình cứ lo sợ thì sự lo sợ sẽ luôn ám ảnh mình và mình sẽ không bao giờ được sống trọn vẹn".

Hồ Ngọc Hà cho rằng nếu bản thân luôn nghĩ đến những điều tích cực và tươi đẹp thì những điều tích cực, tươi đẹp ấy sẽ ở bên cạnh và mang lại cho mỗi người nhiều điều tốt hơn nữa. Cô nói: "Tôi đã đọc và nghiệm ra đúng là như vậy. Có những quãng thời gian vì stress quá nên tôi suy nghĩ tiêu cực và mãi không thoát ra được. Vậy nên tôi mong tất cả khán giả nếu lỡ có một giây phút nào mà mình không là chính mình, bị phân tâm bởi những suy nghĩ không được hay thì hãy kéo mình trở lại, nghĩ về những điều tốt đẹp mình đã từng có, và hướng đến những điều tích cực mà mình mong muốn sẽ có trong tương lai".

Ngoài ra, "mẹ 3 con" cũng có những chia sẻ về chuyện tổ chức đám cưới với ông xã Kim Lý. Chủ nhân hit "Gửi người yêu cũ" cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

"Tuy nhiên nếu sau này, Lisa và Leon (cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý) đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý", Hồ Ngọc Hà bộc bạch thêm.

Empty

Hồ Ngọc Hà bén duyên Kim Lý từ sau lần hợp tác chung trong MV "Cả một trời thương nhớ". Sau 3 năm gắn bó, bộ đôi ngày càng hạnh phúc. Năm 2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hợp tác chung trong MV "Cả một trời thương nhớ". Trong MV, nữ ca sĩ vào vai một ngôi sao hát phòng trà có tình yêu với chàng sĩ quan quân đội (Kim Lý thủ vai). Để khắc họa cảm xúc ngọt ngào, mãnh liệt của tình yêu, cả hai thực hiện nhiều cảnh “nóng”. Những phân cảnh tình cảm trong MV khiến Hà Hồ và Kim Lý vướng tin đồn nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận.

Ngày 13/10/2017, trong dịp sinh nhật của Kim Lý, giọng ca Love Songs khoe ảnh hôn nam diễn viên. Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận: "Anh yêu em rất nhiều". Đây được xem là lời khẳng định chính thức về tình cảm của cặp đôi trước những đồn đoán từ công chúng.

Có thể thấy, sau khi công khai chuyện tình yêu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên bày tỏ những lời nói ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện, chương trình giải trí.

Chia sẻ về mối tình với nữ ca sĩ, Kim Lý bộc bạch: "Tôi và cô ấy đều bận rộn với công việc nhưng cả hai luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Một mối quan hệ muốn vững bền cần phải được chăm sóc tốt". Dịp Tết Nguyên đán 2017, nam diễn viên Hương Ga đón năm mới bên gia đình Hồ Ngọc Hà ở TP.HCM. Kim Lý rất thân thiết với bé Subeo.

Empty

Một năm sau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tạm dừng lịch trình công việc, đưa người thân sang châu Âu du lịch. Nữ ca sĩ không giấu sự phấn khích khi có mặt tại Stockholm đúng ngày tuyết rơi. Stockholm cũng là quê nhà Kim Lý. Kim Lý cũng đưa Hồ Ngọc Hà ra mắt cha mẹ anh. Trong buổi tiệc gia đình, bé Subeo ngồi trong lòng nam diễn viên, còn Hồ Ngọc Hà ngồi bên cạnh. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc hạnh phúc đến hai bên gia đình. Không ít người cho rằng ngày vui của cặp đôi không còn xa.

Hai người thường xuyên đi du lịch cùng nhau để tận hưởng cuộc sống. Nói về người yêu, Kim Lý chia sẻ: "Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình".

Sáng 24/5/2020, nguồn tin thân cận tiết lộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang thai ở tháng thứ 3 với bạn trai Kim Lý. Sức khỏe của nữ diễn viên ổn định. Thỉnh thoảng, cô hơi mệt vì ốm nghén. Thời gian qua, giọng ca Cả một trời thương nhớ vẫn tiếp tục các công việc, đi làm từ thiện. Trải qua 3 năm gắn bó, bộ đôi ngày càng hạnh phúc.

Ngày 4/11/2020, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chào đón sự ra đời của hai thiên thần nhỏ, một trai, một gái. Cặp đôi đặt tên cho hai bé là Leon và Lisa. Chứng kiến người yêu “vượt cạn” cực khổ, Kim Lý gửi đến Hồ Ngọc Hà lời tâm sự đầy cảm xúc. “Ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, Ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thầm cảm ơn Mẹ - người đã vượt khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba”, Kim Lý viết trên trang cá nhân.

Ngay sau khi sinh hai bé, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn ngay tại bệnh viện. Anh nhờ gia đình, các y tá trang trí không gian sảnh thật lãng mạn, quỳ gối tỏ tình và cầu hôn bạn gái. Trước màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không nói nên lời, bật khóc vì hạnh phúc.

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng xác nhận đã kết hôn với một vị đại gia phố cổ Hà Nội hồi năm 16 tuổi. Tuy nhiên, hai người đã chia tay sau đó một thời gian. Ngoài ra, cô còn từng có chuyện tình đẹp bên Cường Đô la và hai người có con chung là bé Subeo./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link