Giữa đêm Hồ Ngọc Hà lại công khai tình tứ với chàng trai trẻ không phải Kim Lý, cư dân mạng lại dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với chàng trẻ giữa đêm được đăng tải trên facebook mấy ngày qua khiến nhiều người tò mò, nhất là khi cô và Kim Lý nói rất nhiều lời yêu thương với nhau nhưng mãi chưa làm đám cưới.

 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và chàng trai trẻ rong ruổi cùng nhau khi trời đã về khuya khiến dân tình xôn xao phải chăng Hồ Ngọc Hà lại có tình mới?

Sau một loạt những tin bài viết chia sẻ về hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thì người ta lại thấy Hồ Ngọc Hà đăng tải trên facebook dòng status “Lâu lắm rồi mới có cảm giác lang thang giữa đêm bằng xe máy”. Những người không phải fan ruột của Hồ Ngọc Hà khi nhìn thấy những bức hình đó có thể giật mình nghi vấn nữ hoàng giải trí có tình mới. Bởi trên nhiều kênh của mạng xã hội, dưới những bài viết về việc vì sao Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa làm đám cưới thì sẽ thấy không ít comment nghi rằng cô chưa chắc chắn.

ho ngoc ha

Nhưng những hình ảnh Hồ Ngọc Hà đăng là hình ảnh hậu trường của MV Ai chung tình bằng cô đơn, chàng trai đó chính là cậu em thân thiết Noo Phước Thịnh. Những hình ảnh thân thiết của hai chị em khiến cư dân mạng rất ấn tượng.

Theo nhiều thông tin đã công bố trước đó, Noo Phước Thịnh chính là vị khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà. Có nghĩa là nữ hoàng giải trí sẽ không còn "đơn độc" trên sân khấu 1 mình như những đêm diễn trước đó mà đã có sự đồng hành của Noo Phước Thịnh, cả hai sẽ cùng thăng hoa trong các ca khúc về tình yêu, cũng như chia sẻ đến khán giả những câu chuyện thú vị bên lề. Cả hai có màn comment đối đáp dưới status rất dễ thương và cũng được cư dân mạng chú ý. Đặc biệt đến đoạn Noo comment rằng “Xưa đi học mấy môn học bài em toàn dưới trung bình” khiến mọi người thích thú hóa ra chàng trai điển trai năm ấy cũng không ít lần dưới trung bình như ai.

phuco thinh

MV Ai chung tình bằng cô đơn ra mắt cuối tháng 5 vừa qua đã được hiệu ứng tích cực từ người nghe.  Đây là sự hợp tác của Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà sau thời dài khá dài chưa hợp tác. Trong chương trình Love Songs – Love Vitamin in Đà Nẵng ngày 3.6 tới đây của Hồ Ngọc Hà cũng đã công bố danh sách khách mời, Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt.

ho ngoc

Kể về sự hợp tác này Noo kể: "Một buổi sáng thức dậy, tôi nhận được tin nhắn của chị Hà rủ song ca Ai chung tình bằng cô đơn. Hôm sau đi diễn, chị ngoắt tôi lại, rủ hát Love Songs cho vui. Tôi lập tức nhận lời mà không cần suy nghĩ. Giai đoạn này, tôi không còn tính toán, suy nghĩ quá nhiều”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn