Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khi mặc kín đáo cũng vẫn quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ chỉ khi diện nội y hay những bộ đồ kiệm vải thì Ngọc Trinh mới gợi cảm. Gần đây hình ảnh Ngọc Trinh kín đáo mà vẫn quyến rũ khiến nhiều người thấy cô càng đáng yêu.

Ngọc Trinh gắn với hình tượng sexy thiếu vải. Nhưng hãy ngắm cô nàng trong những bộ đầm kín đáo, cũng rất tuyệt vời

Có một thời người ta đánh giá Ngọc Trinh khoe thân để nổi tiếng. Sự xuất hiện của Ngọc Trình thường gắn liền với những bộ đồ nội y hoặc những bộ đồ tiết kiệm vải.

ngoc trinh 2

Ngọc Trinh có gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp dù không góc cạnh và sang chảnh như nhiều nghệ sỹ khác. Nhưng thân hình nuột nà, đường eo con kiến, da trắng mỡ mang là những ưu điểm mà hiếm người bằng cô.

Gần đây gu thời trang của Ngọc Trinh có phần kín đáo thanh lịch hơn. Mặc dù xuất hiện trong những bộ đầm nền nã hơn nhưng Ngọc Trinh vẫn đầy quyến rũ.

ngoc trinh 3

Sự tiết chế của bản thân trong phong cách thời trang của Ngọc Trinh đã tạo cho khán giả một cảm giác mới mẻ và cũng cho thấy cô có thể thử sức nhiều hơn ở các lĩnh vực khác.

Xuất hiện với một phiên bản khác trước, Ngọc Trinh vẫn khiến ta trầm trồ và chăm chăm ngắm nhìn. Đặc biệt liên quan tới hoạt động truyền thông cho bộ phim Chị chị em em 2, Ngọc Trinh đã cho khán giả ngắm nhìn cô trong những bộ áo dài cổ điển của Việt Nam.

ngoc trinh 5

Nét đẹp cổ điển nền nã ấy đã khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Không còn cắt trên xẻ dưới, không còn lấp ló mong manh, Ngọc Trinh hiện ra với bộ áo dài cổ truyền kiêu sa và thanh lịch.

ngoc trinh 4

Những tạo hình này đã khiến mỹ nhân Trà Vinh được tán thưởng từ cộng đồng mạng. Những năm gần đây, Ngọc Trinh đắt show với phim điện ảnh. Phải kể đến là Duyên Ma, Chị chị em em. Ngọc Trinh cũng tham gia vào những bộ phim truyền hình được chiếu trên các nền tảng như Galaxy Play. Nhận được nhiều phản hồi tích cực về diễn xuất nên Ngọc Trinh ngày càng bén duyên với phim ảnh. Mới xuất hiện trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long, Ngọc Trinh còn thay đổi cả cách hành xử là cô từ chối ưu tiên chụp ảnh trước. Hình ảnh mới của Ngọc Trinh khiến nhiều người thấy thích thú hơn.

ngoc trinh 6

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh. Ngọc Trinh khi mới nổi tiếng, tên tuổi của cô gắn với ông bầu Vũ Khắc Tiệp và những thị phi ồn ào xoay quanh chuyện cô thường mặc những bộ đồ sexy và trả lời báo chí một cách mộc mạc và có phần thẳng thừng. Bây giờ Ngọc Trinh đã là một nữ nghệ sỹ và cũng là một doanh nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn