Góc khuất hôn nhân sau 10 năm chung sống của đạo diễn Đức Thịnh và bà xã Thanh Thúy

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới đây của đạo diễn Đức Thịnh về góc khuất trong cuộc hôn nhân với Thanh Thúy đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Là một cặp vợ chồng đầy tài năng ở lĩnh vực diễn xuất và đạo diễn, Thanh Thúy và Đức Thịnh luôn biết cách dung hòa tình cảm dành cho gia đình và cả dành cho công việc hiện tại của cả hai. Thế nhưng mới đây khi xuất hiện tại một chương trình, đạo diễn Đức Thịnh đã không ngần ngại tiết lộ những bí mật trong tình yêu của mình và Thanh Thúy khiến khán giả đều bất ngờ.

Đạo diễn Đức Thịnh.

Đạo diễn Đức Thịnh.

Theo đó, Đức Thịnh bộc bạch, trước khi cưới Thanh Thúy, anh đã có màn tỏ tình cực kỳ lãng mạn bằng một bản tình ca khiến nữ diễn viên "gục ngã". Hơn thế nữa, điều đó đã làm Thanh Thúy hạnh phúc đến mức đi đâu cô nàng cũng khoe với bạn bè mình về màn tỏ tình của Đức Thịnh khiến mọi người trầm trồ ghen tị.

Sau khi kết hôn, Đức Thịnh cũng muốn bày tỏ tình cảm của mình bằng hành động giống như thuở mới yêu. Anh định mang đàn ra để hát tặng vợ mình nhưng ngay lập tức, anh liền bị Thanh Thúy "dằn mặt" bằng một câu nói xanh rờn: "Anh không ngủ để người khác ngủ".

Đức Thịnh cũng chia sẻ, một trong những mong ước bây giờ của anh chính là được trở lại những ngày đầu mới yêu. Khi đó, những điểm xấu của anh cũng được Thanh Thúy cho rằng đó là điểm dễ thương nhất, anh sẽ không bị vợ "càm ràm" nhiều như bây giờ.

Đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy.

Đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy.

Trước đó, nam đạo diễn cũng đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi kể rằng có nhiều lúc anh đã bị sốc vì vợ đối xử với mình chẳng khác nào con trai thứ hai. Được biết, bà xã anh - nữ diễn Thanh Thúy đang mang bầu ở tháng thứ 7, nên tâm sinh lý của Thanh Thúy có những thay đổi thất thường, khiến cho nam đạo diễn nhiều phen khiếp vía. Đức Thịnh tiết lộ một lần vợ cáu giận con trai, vô tình anh ở đó và cũng chịu vạ lây. Tuy nhiên vì vợ đang mang bầu nên anh đành nhẫn nhịn.

Đức Thịnh - Thanh Thúy kết hôn năm 2008. Con trai đầu lòng là Thiên Phúc, tên thân mật là Phê (tên nhân vật của Đức Thịnh trong phim Cô gái xấu xí) - năm nay được chín tuổi. Trong 10 năm sống chung, vợ chồng diễn viên đôi lúc xảy ra tin đồn rạn nứt tình cảm. Họ thừa nhận có lúc cãi nhau vì không đồng nhất quan điểm trong việc kinh doanh và làm nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai luôn dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhau. Cách đây vài tháng, Thanh Thúy đã thông báo tin vui rằng cô đang có em bé thứ 2 sau gần 10 năm chờ đợi.

mang-bau-sau-9-nam-thanh-thuy-lan-dau-he-lo-toi-da-tuong-minh-kh-ae7d9c

Dạo gần đây, có không ít nghi vấn vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh có bầu để níu giữ cuộc hôn nhân đang bên bờ vực thẳm. Trước tin đồn đó, nữ diễn viên cũng đã thẳng thắn cho biết:

"Nếu đã chán nhau, việc có thêm con chỉ khiến hai người mệt mỏi. Con cũng đã có rồi, không cần sinh chi nữa để níu giữ hôn nhân làm gì, cách này làm mình mau già và xấu người ra mà chưa chắc có níu được không?

Đối với Thúy, người chồng hoặc vợ còn xứng đáng với tình cảm của mình, còn đáng để cho mình tôn trọng thì mình nên gìn giữ."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link