Con trai Đàm Vĩnh Hưng mới 3 tuổi đã thể hiện đức tính thương người, nam ca sĩ được khen dạy con khéo

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây thương nhớ khi sở hữu gương mặt đáng yêu kháu khỉnh, con trai Đàm Vĩnh Hưng còn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bởi đức tính thương người.

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ màn đối thoại cực ngọt ngào của nam ca sĩ và quý tử. Trong lúc Polo Huỳnh đang cùng bạn bè vui đùa, nam ca sĩ đã nhẹ nhàng lên tiếng hỏi con: "Mấy cái đồ chơi mà con chơi cũ rồi, con không chơi nữa thì con định làm gì, cho ai nhớ không?"

saostar-6vpe60xz75jd04so

Đáp lại lời Đàm Vĩnh Hưng, nhóc tỳ ngay lập tức trả lời: "Con dành để làm từ thiện, cho các bạn nghèo". Muốn để ba hiểu rõ hơn, cậu bé giải nghĩa cụ thể: "Mấy bạn ở ngoài núi, từ xa" khiến người hâm mộ không khỏi cảm thán. Không chỉ gây thương nhớ khi sở hữu gương mặt đáng yêu kháu khỉnh, con trai Đàm Vĩnh Hưng còn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bởi đức tính thương người.

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Mr. Đàm từng tuyên bố sẽ làm quỹ từ thiện riêng cho quý tử: "Một bạn thân của tôi ở Mỹ muốn tặng cho Polo một trăm nghìn đô la. Tôi đã xin ý kiến, những người thân thương của tôi muốn thành lập quỹ Polo Love. Tất cả những tình thương của Polo sẽ dành cho những đứa trẻ may mắn khác, những em bé bệnh tật rất lo sợ, cực khổ vì con tôi bệnh tôi biết. Tôi dùng số tiền để mở quỹ đóng góp một trăm nghìn đô la đầu tiên cho quỹ, không kêu gọi bất kì một người, hình thức nào. Bằng tiền của tôi và những người bạn thân yêu, tin tưởng tôi giúp đỡ những em bé cần cứu mạng sống.

saostar-ft8jr0yhw1b38mez

Tôi gặp rất nhiều những trường hợp, khi tôi up hình Polo, họ gửi link nói con họ bị vậy. Tôi đã theo dõi và xem hồ sơ, tôi sẽ dùng đóng tiền đúng để cứu mạng những đứa bé đó. Khi tôi có con, con bị bệnh một chút tôi đã lo sợ, suy diễn những điều tồi tệ, kinh khủng nên cái gì cũng có thể xảy ra với mình được.

Tôi quyết định thành lập quỹ Polo Love để chia sẻ với các bé khác, rất mong mọi người sẽ ủng hộ, tin tưởng. Tôi sẽ làm bằng tất cả để tích đức cho con tôi được bình an, may mắn, vui vẻ, đầy đủ, khỏe mạnh. Để sống lâu dài có mẹ bé lo, không ai biết mẹ bé là ai, mẹ bé là tôi, tôi đẻ ra. Đó là nguyện vọng ước mơ của ôi, con mình đóng góp cứu được nhưng bé khác tại Việt Nam. Những ai có con sẽ hiểu được lúc con mình bệnh rất kinh khủng, không làm gì được. Mong mọi người ủng tôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link