Nguyễn Thị Thành không như tuyên bố, vẫn làm điều này đầy thách thức?

( PHUNUTODAY ) - Không như quản lý của Nguyễn Thị Thành tuyên bố, người đẹp vẫn mang dải băng "Vietnam" chứ không phải "From Vietnam" để tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017.

Những ngày qua, thông tin Nguyễn Thị Thành "thi chui" tại cuộc thi Miss Eco International ở Ai Cập khiến dư luận xôn xao. Trong công văn gửi Sở Văn hóa & Thể thao TPHCM, Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định việc Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017” (Miss Eco International 2017) tại Ai Cập từ ngày 1/4 đến ngày 14/4 là không đúng quy định của pháp luật.

nguyen-thi-thanh 1

 Nguyễn Thị Thành

Có thể nói, Nguyễn Thị Thành gắn với hai chữ "thị phi" khi tham gia bất kì một cuộc thi sắc đẹp nào. Nhiều người cho rằng, cô được gì khi cố chấp tham gia Miss Eco International khi chưa được cấp phép.

Ông Trần Trọng Hiếu đại diện công ty Cổ phần Giải trí, Truyền thông Trái Đất khẳng định: “Tôi đã xin phía ban tổ chức của cuộc thi Miss Eco cho Thành được mang sash với dòng chữ From Vietnam (tức là một thí sinh đến từ Vietnam). Chúng tôi không cố ý làm trái pháp lệnh mà Bộ VH-TT&DL và Cục NTBD ban hành. Tôi muốn Thành tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh tự do đến từ đất nước Việt Nam, mang sash “From Vietnam”, chứ không phải là đại diện duy nhất của Việt Nam. Tôi hi vọng thông tin này được làm rõ trong thời gian sắp tới để Thành không bị áp lực khi mang danh thí sinh thi chui”.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Thành thì dải băng có đeo dòng chữ "Vietnam" chứ không phải "From Vietnam" như đại diện cô từng nói.

nguyen-thi-thanh 2

 Nguyễn Thị Thành hào hứng khoe mình giành được giải thưởng phụ

Dù có lệnh triệu tập nhưng Nguyễn Thị Thành và ông Trần Trọng Hiếu đều không đến dự mà chỉ có đại diện đơn vị đứng ra xin cấp phép cho cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Không chỉ vậy, Nguyễn Thị Thành còn vui vẻ khoe với người hâm mộ về việc cô đạt giải thưởng phụ trong ngày đầu tiên tham gia cuộc thi. Như vậy, cô tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh chứ không phải như người đồng hành cuộc thi.

Tuy nhiên, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ xử lý trường hợp này thật nặng, không ngoại trừ khả năng Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm tham gia các hoạt động, sự kiện liên quan đến lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật vì đây rõ ràng là hành vi cố tình vi phạm pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link