Hoắc Kiến Hoa vô tâm lạnh lùng, Lâm Tâm Như chỉ muốn làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu làm mẹ, Lâm Tâm Như có những chia sẻ đầy cảm xúc.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Lâm Tâm Như có những chia sẻ đầy cảm xúc khi lần đầu làm mẹ. Nữ diễn viên nổi tiếng tâm sự, quãng thời gian đầu 2017 đánh dấu những bước ngoặt trong cuộc sống, đặc biệt là khi cô sinh con gái đầu lòng. Hồi tưởng lại giây phút khi đón con, "Hạ Tử Vy" cho biết: "Sau vượt cạn, 6 tiếng đầu tôi chưa được gặp bé. Khi bác sĩ trao con lại cho mẹ, lần đầu nhìn thấy bé là một khoảnh khắc đặc biệt, trong lòng dấy lên cảm xúc rất thần diệu".

lam-tam-nhu 1

 Lâm Tâm Như ở đời thường

Được biết, đến sát ngày sinh Lâm Tâm Như vẫn miệ mài chạy shoư mà không nghỉ ngơi, thư gian như nhiều bà bầu khác.  Người đẹp Đài Loan nói: "Cá Heo Nhỏ sau này nhất định sẽ là một cô gái mạnh mẽ, dũng cảm, bởi vì quãng thời gian mang thai, tôi vẫn làm việc như bình thường, còn cùng "hội bạn thân" Thư Kỳ, Lâm Hy Lôi đi du lịch, Tiểu Bảo Bảo trong bụng mẹ rất ngoan ngoãn , thậm chí tôi còn chẳng có cảm giác ốm nghén hay mệt mỏi".

Lâm Tâm Như cũng thừa nhận cô thay đổi rất nhiều từ khi kết rồi, sau đó là làm mẹ. Cô không thích gò bó trong bốn bức tường, nhưng giờ thì không ngại đêm hôm dậy pha sữa cho con, cũng chẳng thích đi xa nhà: "Đi đâu tôi cũng chỉ muốn nhanh chóng trở về".

lam-tam-nhu 2

 Hình ảnh mới nhất của cô trên tạp chí

Bà xã Hoắc Kiến Hoa chia sẻ: "Mẹ và con gái có thể đồng hành với nhau qua từng khoảnh khắc quý giá. Sự hiện diện của thiên thần nhỏ khiến tôi rất hạnh phúc".

Lâm Tâm Như cho biết thêm, trút bỏ lớp xiêm y sang trọng, xa rời ánh đèn sân khấu, cô cũng như mọi phụ nữ khác - là một bà mẹ bình thường và có những mong mỏi riêng với con yêu: "Tôi mong rằng trong tương lai, con sẽ hạnh phúc với những chọn lựa của mình, chỉ cần nó là đúng đắn, nhất định sẽ ủng hộ con, giúp con có đủ can đảm vượt qua khó khăn, tổn thương trong cuộc sống. Cha mẹ là nơi trú ẩn, là người giám hộ cho con trưởng thành".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link