Ở tuổi 42, diễn viên hài Vân Dung mang bầu lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Khi hội ngộ cùng diễn viên  Đào Hoàng Yến, nghệ sĩ Vân Dung khiến nhiều người nghĩ cô đang có bầu.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hội ngộ cùng nghệ sĩ Vân Dung trên trang cá nhân. Kèm theo đó là lời nhắn: "Đố ai xinh tươi hơn hai bạn này. Càng nhìn càng ghét".

VAN-DUNG 1

 Vân Dung bị nghi mang bầu lần 2

Chia sẻ của Hoàng Yến nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò Vân Dung đang mang bầu vì lộ vòng 2 to bất thường.

Trước những đồn đoán của dư luận, nghệ sĩ Vân Dung vẫn giữ thái độ im lặng.

VAN-DUNG 2

 Vân Dung và Hoàng Yến có tình bạn 28 năm khiến nhiều người ngưỡm mộ

Trong khi đó, Hoàng Yến đính chính trên trang cá nhân: "Ôi zời ơi!!! Gì mà NGHI ÁN VÂN DUNG CÓ BẦU tràn lan khắp các mặt báo thế này??? Chả biết nói gì! Gọi là sức lan toả khủng khiếp, chóng mặt.

Xin thưa với các bạn tấm hình này chúng tôi chụp từ cách đây 1 năm, lúc mà tôi chưa lấy chồng, nghĩa là tui chưa có BẦU ạ. Đó chỉ là cái tà váy của Vân Dung xoè ra thôi, chứ bạn tôi KHÔNG HỀ CÓ BẦU. Người hiện tại vẫn đang rất rất đẹp với vòng 2 vô cùng lý tưởng! Còn bà bầu 5 tháng bụng bg to lắm rồi, nặng nề rồi chú k còn nhí nhảnh như Hoàng Yến 1 năm trước đây trong ảnh đâu ạ."

Được biết, nghệ sĩ Vân Dung và Hoàng Yến đã có một tình bạn đẹp kéo dài 28 năm. Cả hai luôn sát cánh bên nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên các con. Đặc biệt, diễn viên Hoàng Yến tiết lộ đã mang bầu với người chồng trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn