Hồ Ngọc Hà cãi vã với Kim Lý, bất ngờ lên tiếng về hợp đồng hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân của mình với Kim Lý khiến dư luận xôn xao.

Trong đêm nhạc vừa diễn ra tại Đà Nẵng mới đây, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô và Kim Lý đã sánh đôi bên nhau suốt 6 năm và thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng. Thế nhưng, nữ ca sĩ thừa nhận, cô và ông xã lúc ở nhà lại không tránh khỏi mâu thuẫn bởi mỗi người là một cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Nhưng khi cãi vã, họ chọn cách "người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng Bình" để không ai hiểu người kia nói gì và điều tiết cơn giận dữ.

LUAN0323

Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Trên sân khấu, tôi thủ thỉ với khán giả nhẹ nhàng, ấm áp nhưng về nhà nhiều lúc hóa 'chằn tinh', nói chuyện với chồng bằng những thanh âm vi vút. Tuy nhiên, anh vẫn luôn bao dung, nhường nhịn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của tôi. Người ta nói chỉ cần nhìn khuôn mặt rạng rỡ của người phụ nữ là đoán được họ có đang thực sự hạnh phúc hay không".

Chưa dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà còn gửi lời cảm ơn đến Kim Lý: "Cảm ơn anh - người đàn ông hiện tại khiến em hài lòng, cảm thấy bình yên mỗi khi trở về sau những đêm diễn. Anh yêu thương em và các con vô điều kiện, kể cả Subeo (con riêng của Hồ Ngọc Hà). Biết ơn vì anh đã luôn đồng hành cùng em trong mọi đêm diễn, yêu thương và bảo vệ em".

Cũng trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận được câu hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới. Ca sĩ không trả lời, nhờ MC hỏi ý kiến của chồng - Kim Lý. Khi diễn viên Việt kiều không hiểu câu hỏi tiếng Việt của người dẫn chương trình, Hà Hồ liền phiên dịch tiếng Anh: "Will you marry me and when? (Anh có cưới em không và khi nào thì tổ chức?). Kim Lý liền trả lời: "Tôi chắn chắn sẽ cưới Hà vào cuối năm nay".

Kim Lý cho biết đang rất hạnh phúc và sẽ thực hiện ngày lễ ấm cúng cho gia đình. "Tôi vẫn đang lên kế hoạch cho đám cưới. Nếu đúng thời điểm, nó sẽ đến", anh nói.

anh-cuoi-tuyet-dep-cua-ho-ngoc-ha-kim-ly

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý và các con. Đề cập đến chuyện tình cảm của mình, Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Nữ ca sĩ cũng cho rằng: "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

'Mẹ 3 con" khẳng định, trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ. Tất cả đều xuất phát từ trái tim chân thành./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link