Hồ Ngọc Hà nói 'sợ yêu' sau khi chia tay Cường Đô la, đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà chia sẻ với các khán giả có mặt trong đêm nhạc của Thu Minh rằng, thứ mà cô sợ nhất chính là tình yêu. Phải chăng, sau khi chia tay Cường đô la, đại gia kim cương, cô đã 'sợ yêu'?

 Hồ Ngọc Hà là một trong những khách mời trong live show kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tối 24/6.

ho ngoc ha so yeu phunutoday.vn (1)

Diện chiếc váy được thiết kế giống như một nàng tiên cá, Hồ Ngọc Hà khoe ngực đầy, vai trần gợi cảm trong đêm nhạc của Thu Minh (Ảnh: Zing) 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã gây bất ngờ cho khán giả Thủ đô không chỉ ở phần trình diễn hai ca khúc là “Bang bang” và “Sợ”. Đáng chú ý khi nữ ca sĩ thể hiện ca khúc “Sợ” song ca cùng đàn chị Thu Minh đã nhận được những tràng pháo tay, hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Sau đó, Hà Hồ đã có những chia sẻ chân thành về chuyện tình cảm của mình.

Hồ Ngọc Hà kể: "Khi tôi nhận được điện thoại của chị Thu Minh, chị nói Hà hát cho liveshow của chị nhé. Tôi đã nói với chị rằng: "Em có một bài hát mới rất hợp với chị và em. Em sẽ không nói là nhận lời hay không nhận lời hát trong liveshow của chị. Nhưng chúng ta sẽ thu ca khúc này. Và đây sẽ là món quà mới nhất chỉ những khán giả đặc biệt trong buổi tối liveshow này mới nhận được".

ho ngoc ha so yeu phunutoday.vn (2)

 

Đến khi tất cả bạn bè, người quen nghe nói hai chị em sẽ hát ca khúc “Sợ”, mọi người đều bảo: “Hai nàng này thì biết sợ cái gì nhỉ”".

Vợ cũ của Cường Đô la cũng tâm sự: "Tôi nghĩ, có nhiều thứ tôi không sợ nhưng có một thứ tôi sợ nhất, đó là tình yêu. Bài hát mới này cũng xoay quanh vấn đề về tình yêu. Hai cảm xúc của hai người phụ nữ, một mạnh mẽ, một mềm yếu nhưng cuối cùng thì cũng yêu điên dại và đau đớn như nhau”.

Hồ Ngọc Hà cũng cho hay, ca khúc “Sợ” sẽ được tung ra thị trường sau đêm nhạc này. Đây là bài hát mới nhất của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

ho ngoc ha so yeu phunutoday.vn (5)

 Hồ Ngọc Hà và Thu Minh song ca bài hát 'Sợ'.

Cũng trong đêm liveshow, Hà Hồ khen trong âm nhạc, Thu Minh là người biết "chơi súng". Giọng hát của Thu Minh được ví von như viên đạn có thể xuyên thủng mọi trái tim yêu nhạc.

"Tôi nghĩ Thu Minh có giọng hát không ai dám đứng cạnh để đấu. Mấy năm trước, tôi và chị Minh từng làm việc chung tại Giọng hát Việt. Mỗi lần cãi nhau để giành thí sinh, chị Minh hứng lên lại hát. Tôi đành phải nín và nhường phần thắng về chị", Hà Hồ tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn