Ngọc Trinh "khổ" vì yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều liệu có sung sướng như những gì chúng ta nhìn thấy.

Mới đây, Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân: "Không phải lúc nào cũng cần nói cố gằng là được" khiến không ít người cho rằng anh đang nói đến Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-11

Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân. 

Trạng thái của Khắc Tiệp giữa lúc cuộc tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang gây tranh cãi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Có lẽ nào Khắc Tiệp đang nói đến Ngọc Trinh dù có gắng yêu tỷ phú Hoàng Kiều những vẫn vướng rất nhiều thị phi.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chuyện tình khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944, tại làng Bích Khuê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, hiện đang sống ở Los Angeles, Mỹ. Ông là tỷ phú tự thân, chủ yếu kinh doanh ở mảng dược phẩm. Với khối tài sản khổng lồ 3,7 tỷ USD, Hoàng Kiều góp mặt trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ năm 2015.

Nhiều người cho rằng, với số tài sản như vậy, tỷ phú Hoàng Kiều thừa sức tìm kiếm cho mình những người bạn đời trẻ đẹp, giàu có, trí thức. Thậm chí, còn có thể tìm cho mình những tiểu thư xuất thân trong gia đình danh gia vọng tộc, ít điều tiếng.

Người ta cũng tin rằng, ở tuổi 72 với khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người trên thế giới ngưỡng mộ, Hoàng Kiều sẽ cần một người vợ biết quản lý tài sản, có lý lịch sạch, ít điều tiếng để tạo thêm danh tiếng cho tập đoàn của mình.

Thế nhưng, việc Hoàng Kiều công khai mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh khiến không ít người "ngã ngửa" vì bất ngờ. Bởi không xét đến gia cảnh, xuất thân hay tuổi tác, Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt từng trải qua quá nhiều điều tiếng, scandal gây sốc, thậm chí "sống" nhờ sự "ném đá" của dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn