Hồ Ngọc Hà "sâu cay" đáp trả khi vợ Chu Đăng Khoa được bố mẹ chồng "bảo vệ"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân sau rất nhiều lùm xùm liên quan đến vợ Chu Đăng Khoa.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân về những chiêm nghiệm trong cuộc sống: "Sáng dậy sớm, lên phòng tập ở nhà thử quyết tâm tự tập xem đến đâu khi không thầy đố mày làm nên vậy mà mồ hôi cũng ướt mèm, cơ thể rã rời hoá ra tất cả nằm ở ý thức. Có muốn hay không thôi?

Câu chuyện cuộc sống cũng vậy, cứ im lặng đi khi cảm thấy nói không mang lại điều gì, cứ lắng nghe đi dù đó là những lời chối tai, cứ nhìn đi nếu không nói được tốt hơn thôi để những thứ gai mắt xảy ra. Ông trời vẫn ở đó chứng kiến cho bạn mọi điều. Thời gian vẫn trôi qua để gột đi mọi thứ chưa đúng và sẽ dần sáng tỏ mọi chuyện, cứ hướng tới tích cực, dù thế nào bạn vẫn tồn tại, sự tươi sáng vẫn ở phía trước dù chẳng ai nói trước điều gì. Sống không phải bận tâm ai nghĩ gì về bạn, cũng không phải làm hài lòng tất cả mới là sống đúng.

Ps: Dành cho những ai cái miệng nhanh hơn bộ não. Tưởng mình hay mà cái hay ấy có một mình mình tưởng".

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

Có lẽ, Hồ Ngọc Hà cũng mệt mỏi vè những sóng gió tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa. 

Có lẽ, Hồ Ngọc Hà cũng mệt mỏi vè những sóng gió tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa.Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Có lẽ, sau khi bị lộ những hình ảnh bên Mỹ với đại gia Chu Đăng Khoa Hồ Ngọc Hà đang gặp phải rất nhiều rắc rối và áp lực từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao khi hình ảnh đại gia kim cương Chu Đăng Khoa tháp tùng Hà Hồ đi diễn tại Mỹ được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Được biết, bức ảnh này do một bầu show hải ngoại đăng tải trên trang cá nhân, sau khi cả ekip kết thúc buổi diễn tại thành phố Atlanta (tiểu bang Georgia, Mỹ) vào ngày 27/11 vừa qua.

ho-ngoc-ha-phunutodayvn-1-0946

Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa gặp rất nhiều rắc rồi. 

Sau khi loạt ảnh trên được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, chị Vân Anh – vợ của đại gia Chu Đăng Khoa đã đăng dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Cô cho rằng Hà Hồ đang cố gắng “đốt cháy giai đoạn”, ép đại gia kim cương ly hôn với mình khi anh đang có chút tình cảm với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng và không một lần lên lên tiếng về mối quan hệ này.

Tin tức Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa hẹn hò rộ lên hồi tháng 5/2015 sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Cặp đôi cũng không ít lần bị bắt gặp tình cảm trên đường phố hoặc du lịch nước ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn