Trấn Thành và Hari Won làm 'trò lố' trước ngày cưới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trấn Thành và Hari Won bị bắt gặp mặc áo đôi, ôm nhau tình tứ trước tin đồn đám cưới.

Giữa những tin đồn đang bận rộn chuẩn bị đám cưới vào ngày 25/12. Mới đây, cặp đôi Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp khi họ đang bước ra từ một quán cà phê trên đường Lê Thánh Tôn, Q.1. Cả hai diện trang phục đôi đơn giản và tay trong tay trên phố để đi đến chỗ đậu xe. Sau đó, Hari Won và Trấn Thành nhanh chóng di chuyển đến rạp chiếu phim ở trung tâm thương mại Cresent Mall, Q.7 để xem phim suất cuối cùng trong ngày. Tại đây, cặp đôi liên tục tỏ ra thân thiết, đùa giỡn với nhau và mặc nhiên đứng âu yếm nhau ngay khu vực bán vé.

tran-thanh-phunutoday.vn

 

tran-thanh-phunutoday.vn-

 

tran-thanh-phunutoday.vn-

Trấn Thành và Hari lộ ảnh ôm nhau.

Trước đó, Trấn Thành – Hari Won gặp không ít scandal lùm xùm về tình cảm, nam danh hài cũng từng chia sẻ việc anh cảm thấy rất “có lỗi” khi Hari Won vì yêu anh mà chịu nhiều thiệt thòi, tai tiếng. Câu chuyện tình yêu của hai người còn bị dư luận soi mói kéo theo cả những người cũ như Mai Hồ, Đinh Tiến Đạt.

tran-thanh-phunutoday.vn-3

 Có nhiều tin đồn cho rằng Trấn Thành và Hari Won chuẩn bị làm đám cưới.

Tin đồn nam MC Trấn Thành và bạn gái gốc Hàn đang chuẩn bị cho một lễ cưới hoành tráng, Hari đã đăng đàn phủ nhận: "Các bạn ơi, từ ngày 18/11 đến ngày 2/12 Hari có chuyến lưu diễn Mỹ cùng anh Trấn Thành, Anh Đức và một số anh chị em nghệ sĩ khác ạ. Nên thông tin cưới ngày 25/11 không chính xác nha các bạn ơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link