Vợ của tỷ phú Hoàng Kiều thế nào sau khi "biết" yêu Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều khiến không ít người thắc mắc về vợ của ông.

Thương gia Hoàng Kiều, tỉ phú gốc Việt giàu nhất thế giới ngoài khối tài sản khiến nhiều người phải hoa mắt còn được xem là tấm gương thành đạt bậc nhất mà nhiều doanh nhân trẻ muốn học hỏi. 

ty-phu-hoang-kieu-phunutoday.vn-5

Thương nhân Hoàng Kiều là một trong những tỷ phủ giàu nhất thế giới. 

Sau những năm tháng cơ cực miệt mài học tập ở quê hương, khi vừa 32 tuổi Hoàng Kiều một thân một mình cùng vợ di cư sang Mỹ, mang theo 5 đứa con ( 4 trai, 1 gái) còn thơ dại và hai bàn tay trắng. Cuộc sống mới không hề đơn giản khi bắt đầu lại mọi thứ, với công việc đầu tiên chỉ mang lại cho ông 1,25 đô la mỗi giờ và phải trang trải cho đủ mọi chi phí của 7 miệng ăn. Tuy nhiên với sự chăm chỉ, cầu tiến, nỗ lực và không ngừng vươn lên, chẳng những trở thành một trong những người giàu thuộc hàng top của nước Mỹ, ông còn tự hào khi đã nuôi dạy được những người con vô cùng thành công trong nhiều lĩnh vực.

Nổi bật nhất trong số đó, phải kể đến ba cậu con trai là cánh tay phải đắc lực của đại gia Hoàng Kiều: Bình Hoàng, Sammy Hoàng và Tommy Hoàng.

ty-phu-hoang-kieu-phunutoday.vn-2

Ảnh hiểm của ông Hoàng Kiều bên các con. 

Rất hiếm khi ông Hoàng Kiều chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên báo chí. Ông thường nói về những thất bại và chia sẻ kinh nghiệm trong công việc kinh doanh. Việc Hoàng Kiều yêu ai sau những đổ vỡ trong hôn nhân và ai lọt vào mắt xanh của ông vẫn luôn là một ẩn số.

Năm 2010, tỉ phú Hoàng Kiều từng nuôi ý định mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới về Việt Nam. Tuy nhiên, ý định này của ông đã không thể thành công. Nắm 2014, khi có mặt tại một buổi tiệc khai trương, ông Hoàng Kiều xuất hiện bên nữ diễn viên Lý Băng Băng và một phụ nữ xinh đẹp.

ty-phu-hoang-kieu-phunutoday.vn

Có nhiều người cho rằng trong bức ảnh người con gái mặc váy vàng là vợ của ông Hoàng Kiều. 

Tờ Napavalley tiết lộ cô gái trẻ xinh đẹp chính là vợ của đại gia Hoàng Kiều. Cô đã ở bên ông trong nhiều hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, về phía tỉ phú Hoàng Kiều không bận tâm trước thông tin này và ông vẫn dành thời gian cho công việc của mình. Nhiều thông tin cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều đã ly hôn với 2 người vợ nhưng hiện tại đang độc thân.

Bởi vậy thông tin úp mở về việc vị tỉ phú này đang yêu Ngọc Trinh được coi là sự kiện "chấn động" showbiz Việt. Ngoại trừ khoảng cách chênh lệch tuổi tác lên tới 45 tuổi, còn lại cặp đôi "Hoàng Kiều - Ngọc Trinh" đúng là "trai tài gái sắc" và trên mạng xã hội thay vì ném đá còn bày tỏ sự ủng hộ cho "nữ hoàng bikini".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link