Vbiz13/12: Bí mật về vợ của tỷ phú Hoàng Kiều, Hồ Hà thua Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Vợ của tỷ phú Hoàng Kiều thế nào sau khi "biết" yêu Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà thua Ngọc Trinh.

giai-tri-phunutoday.vn

Thương gia Hoàng Kiều, tỉ phú gốc Việt giàu nhất thế giới ngoài khối tài sản khiến nhiều người phải hoa mắt còn được xem là tấm gương thành đạt bậc nhất mà nhiều doanh nhân trẻ muốn học hỏi.

Rất hiếm khi ông Hoàng Kiều chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên báo chí. Ông thường nói về những thất bại và chia sẻ kinh nghiệm trong công việc kinh doanh. Việc Hoàng Kiều yêu ai sau những đổ vỡ trong hôn nhân và ai lọt vào mắt xanh của ông vẫn luôn là một ẩn số.

Năm 2010, tỉ phú Hoàng Kiều từng nuôi ý định mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới về Việt Nam. Tuy nhiên, ý định này của ông đã không thể thành công.

Tờ Napavalley tiết lộ đại gia Hoàng Kiều từng có vợ rất đẹp. Người này đã ở bên ông trong nhiều hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, về phía tỉ phú Hoàng Kiều không bận tâm trước thông tin này và ông vẫn dành thời gian cho công việc của mình. Nhiều thông tin cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều đã ly hôn với 2 người vợ nhưng hiện tại đang độc thân.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Trong khoảng thời gian gần đây, dân tình được phen xôn xao khi Ngọc Trinh công khai cô đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai đại gia 8 năm. Kể từ đó, ngoài lời chia sẻ cùng những cái nắm tay thì Ngọc Trinh và người tình lớn tuổi luôn có những hành động tình cảm như cái nắm tay thật chật, cái ôm thân thiết đang gây sốt với công chúng.

Tuy nhiên, người ta càng thấy "giật mình" hơn khi dư luận xôn xao bạn trai đại gia của Ngọc Trinh chính là người Việt giàu nhất thế giới - tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi.

Lâu nay, cộng đồng mạng phong "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ là người phụ nữ quyền lực nhất Việt Nam khi các mối tình của cô đều là những nhân vật đình đám về tiền bạc lẫn tài năng, cỡ Cường Đô la hay Chu Đăng Khoa. Nhưng có lẽ, giờ đây "vị trí" đó đã chẳng còn thuộc về Hồ Ngọc Hà mà Ngọc Trinh là người thay thế.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Phạm Hương luôn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng. Có thể nói, năm 2016 là một năm có nhiều thành công nhưng cũng chẳng ít thị phi đối với Phạm Hương. Vị trí huấn luyện viên "The Face" mùa đầu tiên đã khiếnhình ảnh "Hoa hậu quốc dân" đôi phần bị lung lay.

Một năm bận rộn với nhiều công việc, dự án và những hành trình thiện nguyện, Phạm Hương đã dành thời gian nghỉ ngơi bằng chuyến du lịch tại Pháp, Ý và một số nước châu Âu. Cô chia sẻ: “Chăm chỉ cả năm rồi… giờ mình đi trải nghiệm đây”. Nàng Hoa hậu thổ lộ rằng, chuyến đi này cô đi cùng nhóm bạn thân thiết.

Dù đang vi vu với bạn bè ở nước ngoài những công chúng nhiều lần bắt gặp những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân của chân dài Hải Phòng. Cụ thể, Phạm Hương “than vãn” về nỗi cô đơn mà cô đang trải qua, khiến tâm trạng nàng “Hoa hậu quốc dân” không thật sự vui vẻ khi dạo phố trên xứ người. Sự khác lạ này khiến nhiều fan của cô nàng đang đặt nghi vấn Hoa hậu đã có người yêu?

giai-tri-phunutoday.vn-3

Giữa những tin đồn đang bận rộn chuẩn bị đám cưới vào ngày 25/12. Mới đây, cặp đôi Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp khi họ đang bước ra từ một quán cà phê trên đường Lê Thánh Tôn, Q.1. Cả hai diện trang phục đôi đơn giản và tay trong tay trên phố để đi đến chỗ đậu xe. Sau đó, Hari Won và Trấn Thành nhanh chóng di chuyển đến rạp chiếu phim ở trung tâm thương mại Cresent Mall, Q.7 để xem phim suất cuối cùng trong ngày. Tại đây, cặp đôi liên tục tỏ ra thân thiết, đùa giỡn với nhau và mặc nhiên đứng âu yếm nhau ngay khu vực bán vé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link