Mỡ bụng giảm ngay trong 2 tuần mà không tốn thời gian

( PHUNUTODAY ) - Không tốn thời gian bạn vẫn có thể giảm mỡ bụng bằng phương pháp vô cùng đơn giản.

giam-mo-bung-phunutoday.v

Một số mẹo đơn giản có thể giúp bạn giảm mỡ bụng.

Để giảm béo bụng nhanh thì việc lựa chọn những thực phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ bụng trong thực đơn sẽ là cách hiệu quả thông minh. Đó là những thực phẩm như các loại trái cây, rau củ, đặc biệt là thực phẩm chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc giảm mỡ bụng và giảm cân. Để cơ thể không bị thiếu chất và không tăng cân do thực phẩm bạn nên ăn thêm thịt nạc, ức gà và cá. Hạn chế ăn tinh bột và dầu mỡ để giảm cân, giảm mỡ bụng.

Ăn chuối vào buổi sáng kết hợp với trà nóng

Thông thường khi áp dụng chế độ ăn kiêng thì bữa sáng vẫn ăn uống bình thường nhưng đối với việc giảm cân bằng chuối này thì bữa sáng bạn cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn thích ăn. Sau đó pha một li trà nóng có thể là trà quất để cho dễ uống sau khi ăn chuối đã ngọt và để tránh ngán. Bạn hãy kiên trì ăn chuối trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn, bạn ăn chuối thay thế cho bữa sáng và đối với bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân. Đây là điều đặc biệt của cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ từ chuối.

Ngoài công dụng cao trong việc giảm mỡ bụng nhanh cho nữ thì ăn chuối còn giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và một số ăn bệnh thường gặp như huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.

Uống nước chanh cách giảm mỡ bụng tốt

giam-mo-bung-phunutoday.v

Uống nước chanh là cách giảm mỡ bụng vô cùng tốt.

Hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước. Tuy nhiên, cách giảm mỡ bụng nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

Cách làm nước chanh để giảm mỡ bụng: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

Thoa rượu gừng

Một mẹo nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng là thoa rượu gừng lên bụng. Cách này rất đơn giản nhưng giúp loại bỏ mỡ vùng bụng hiệu quả. Bạn dùng gừng, rửa sạch, giã nhỏ và ngâm cùng với 1 lít rượu. Sau 2 tuần, bạn lấy hỗn hợp rượu gừng này thoa lên bụng. Kết hợp với việc massage nhẹ nhàng dể giúp đanh tan mỡ vùng bụng cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link