Hồ Ngọc Hà và những bữa ăn "dát vàng" ai thấu?

( PHUNUTODAY ) - Choáng với những bữa ăn "sang chảnh" của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn 1

 "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà luôn bị gắn với những tin đồn, thị phi nhưng sau tất cả cô chọn cho mình cách sống giúp tinh thần thoải mái nhất. Cô thường chọn cho mình những kỳ nghỉ sang trọng, đi ăn món mình thích và làm điều mình muốn.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn 2

 Còn nhớ trong chuyến du lịch Dubai vừa qua. Cô đã chọn khách sạn Emirate Palace để làm nơi dừng nhân. Đây được mệnh danh là "thiên đường 7 sao" trên mặt đất giá giá phòng rơi vào khoảng từ 470 USD đến 15.000 USD. Sự xa hoa và điên rồ chính là điểm đặc biệt khiến khách sạn này trở nên đắt đỏ. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ ảnh cô dùng chiếc bánh dát vàng, một trong những món điểm tâm nổi tiếng tại Emirate Palace với giá 80 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn 3

 Đồ tráng miệng cũng sang chảnh chẳng kém của giọng ca "Gửi người yêu cũ".

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn 4

 Cựu giám khảo The Face cũng từng khoe ăn sắn "dát vàng". Người đẹp khẳng định đây là món sang chảnh và đắt tiền nhất.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn 5

 Tuy nhiên, cô cũng gây bất ngờ với thực đơn không thể bình dị hơn của mình. Để giữ vóc dáng hoàn hảo nữ ca sĩ cũng nhiều lúc ăn uống rất thanh đạm.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn 6

 Không ít lần người ta còn thấy Hồ Ngọc Hà cặm cụi ăn mì tôm tranh thủ lúc đi diễn. Món mì tôm trở thành đồ ăn quen thuộc với nữ ca sĩ bận bịu.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn 7

 Những bức hình ăn tại quán vỉa hè cùng đồng nghiệp được Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được hàng nghìn lượt like.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn 8

 Một hình ảnh Hà Hồ ăn ngô nướng khiến các fan thích thú vì vẻ đời thường, gần gũi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn