Vợ Duy Nhân mặc áo cưới đọ sắc với vợ Huy Khánh

( PHUNUTODAY ) - Vợ Duy Nhân và Mạc Anh Thư xinh đẹp, dịu dàng trong bộ váy cưới.

vo-duy-nha-phunotoday.vn 1

 Sau 1 năm kể từ ngày chồng đột ngột qua đời vì căn bệnh ung thư, Kiều Oanh mới trở lại showbiz.

vo-duy-nha-phunotoday.vn 2

 Thời gian gần đây, Kiều Oanh đã có nhưng biến chuyển tích cực trong công việc lẫn tinh thần. Phần nào đó, cô cũng đã tìm lại được nguồn vui trong vai trò một người mẫu ảnh cưới.

vo-duy-nha-phunotoday.vn 3

 Được biết, vợ Duy Nhân sinh năm 1991, người con gái gốc Huế sở hữu ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt bầu bĩnh xinh đẹp và đặc biệt là sống mũi cao dễ nhận ra.

vo-duy-nha-phunotoday.vn 4

 Vẻ đẹp trong trẻo của cô đã khiến Duy Nhân "phải lòng" ngày từ lần gặp đầu tiên.

vo-duy-nha-phunotoday.vn 5

 Quyết định không du học nước ngoài theo diện học bổng để ở lại Việt Nam làm đám cưới với Duy Nhân, cô nuôi ước mơ có nhà riêng và những đứa con kháu khỉnh với chồng. Thế nhưng, ước mơ giản dị đó của Kiều Oanh đã không thể thực hiện được.

vo-duy-nha-phunotoday.vn 6

 Kể từ khi chồng mất, Kiều Oanh hiếm khi đăng tải trạng thái hay hình ảnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian gần đầy, người hâm mộ liên tục bắt gặp hình ảnh đời thường cũng như liên quan đến công việc hiện tại. Trong đó, gây chú ý là một số hình ảnh khá ngộ nghĩnh, tinh nghịch khi Kiều Oanh vui vẻ với bạn bè.

vo-duy-nha-phunotoday.vn 7

 Kiều Oanh từng chia sẻ, “không có thời gian dành cho chuyện tìm kiếm tình yêu mới”. Cô cũng cho biết, hiện cô coi mẹ chồng như mẹ đẻ mình và hai người có mối quan hệ rất thân thiết.

vo-duy-nha-phunotoday.vn 8

 Vợ Duy Nhân và Mạc Anh Thư đã cùng nhau diện váy cưới chụp ảnh. Cả hai đều xinh đẹp dịu dàng khi diện váy cô dâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link