Hồ Ngọc Hà vắng mặt, Cường Đô la và Subeo 'trốn' Hà Hồ để làm điều này!

07:00, Thứ bảy 25/11/2017

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà có chuyến đi lưu diễn tại Mỹ, Subeo ở cùng Cường Đô la và có những hành động vô cùng đáng yêu thế này!

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la vừa đăng tải những khoảng khắc của cậu quý tử Subeo. Theo đó, cậu bé đang tự tay làm nên những chiếc bánh đặc biệt - bánh nướng sô-cô-la nhân dịp cuối tuần.

Cường Đô la cũng không giấu giếm cảm xúc tự hào về con trai khi giới thiệu: "Bánh nướng Sô-cô-la cho ngày cuối tuần, được làm bởi Henry".

subeo cuong do la (8)

 Cường Đô la khoe Subeo làm bánh cho mình

Được biết, thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang bận rộn với những chuyến lưu diễn tại Mỹ nên Subeo ở bên nhà của bố Cường.

Có thể thấy, dù mới 7 tuổi, lại được sinh ra trong nhung lụa, được bố mẹ yêu chiều nhưng Subeo lại tỏ ra rất chững chạc, tự lập và tháo vát khi một mình thực hiện từ đầu tới cuối bữa ăn tráng miệng mà không cần sự hỗ trợ của người lớn.

subeo cuong do la (5)

 Subeo tự tay làm bánh

Về việc chăm sóc con, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng ngưỡng mộ. Dù đã chia tay nhưng cả hai đều dành thời gian cho con, sẵn sàng tái hợp vui vẻ tại các sự kiện quan trọng của Subeo. Bởi lẽ, cặp đôi không bao giờ muốn vì những chuyện của người lớn mà ảnh hưởng đến cậu bé.

subeo cuong do la (7)

 Subeo ngày càng lớn và có tính tự lập

Subeo hiện đang học ở một trường quốc tế. Dù cha mẹ ly hôn nhưng Subeo vẫn được Hà Hồ lẫn Cường Đô la chăm sóc chu đáo. Cậu bé thường xuyên đạt thành tích cao trong học tập, thể thao và ngày càng tự lập.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc