Hồ Ngọc Hà xót xa khi cặp song sinh Lisa và Leon liên tục bị sốt

( PHUNUTODAY ) - Từ chia sẻ của nữ ca sĩ, fan lẫn cư dân mạng phần nào hiểu rõ lí do vì sao những ngày qua nữ ca sĩ không đăng ảnh hay clip của các con.

Ít giờ trước, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của cặp song sinh. Cô tiết lộ: "Những đợt dịch sốt của trẻ cứ liên tục, Lisa và Leon cứ chiến đấu hoài, thương quá. Các mẹ cẩn thận các bé nha. Ho, người cứ hâm hấp nóng và đặc biệt mắt có ghèn nhiều ạ. Chủ nhật mà phải chạy đua với những cơn ho, đành lôi clip trước khi bệnh đăng cho có động lực nè".

ho-ngoc-ha-xot-xa-khi-hai-con-song-sinh-lien-tuc-bi-sot-leon-u-van-tau-hai-vui-ve-lai-con-hon-gio-me-cuc-yeu-1-ngoisaovn-w933-h1142

Leon vui vẻ chơi đùa cùng bố mẹ và bà ngoại ở khuôn viên trường mẫu giáo. Không còn khóc nhè như những ngày đầu đến lớp, Leon vui vẻ nắm tay mẹ Hà và ba Kim leo trèo với tâm trạng cực phấn khởi. Nữ ca sĩ phải gõ vào cửa kính gọi, ú mới quay lại nhìn và hôn gió mẹ cực yêu. Ai nấy lụi tim thêm lần nữa với quý tử hài hước nhưng cực tình cảm. 

ho-ngoc-ha-xot-xa-khi-hai-con-song-sinh-lien-tuc-bi-sot-leon-u-van-tau-hai-vui-ve-lai-con-hon-gio-me-cuc-yeu-2-ngoisaovn-w1284-h1678

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ Lisa và Leon mặc dù có những thời điểm cả 2 đều rất bận. Thông thường, Hà Hồ có thói quen bắt đầu ngày mới bằng việc trò chuyện cùng các con. Bên cạnh tạo thói quen cho các bé gần gũi bố mẹ, điều này giúp cả hai có thêm năng lượng bắt đầu ngày làm việc mới. Khi trở về nhà, họ dành toàn bộ thời gian quây quần và trêu đùa cùng con nhỏ.

Trước đó, dù cặp song sinh Lisa - Leon chỉ mới 1 hơn tuổi nhưng Hà Hồ đã sớm cho các con làm quen với những công việc nhà nhẹ nhàng và phù hợp với lứa tuổi. Nói có sách mách có chứng, mới đây Hà Hồ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh cô bé Lisa siêng năng lau dọn bàn ghế. Xem qua thái độ làm việc cần mẫn, chăm chỉ của cô bé, ai cũng phải công nhận Hà Hồ dạy con quá khéo. 

subeo-0599fc44

Đặc biệt, nếu quan sát kỹ cách dạy con của Hà Hồ, người hâm mộ sẽ phát hiện ra "Nữ hoàng giải trí" rất hiếm khi nâng đỡ các con khi chúng vấp ngã. Thay vào đó, cô sẽ khích lệ để các con tự mình đứng dậy và đi tiếp. Có thể nói, đây là một chi tiết khá nhỏ nhưng được nhiều người đánh giá rất cao vì mang lại hiệu quả giáo dục trên cả tuyệt vời, giúp các bé trở nên mạnh mẽ và tự lập hơn. 

Chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con, Hà Hồ cho biết cô luôn muốn các con được va chạm thực tế để trưởng thành hơn. Nhưng không phải là để các con lăn lóc, thay vào đó mọi hoạt động của các bé đều có sự giám sát, động viên của bố mẹ. Ngoài ra, Hà Hồ và ông xã rất hay dành tặng các con những cái ôm hôn khích lệ. Hà Hồ hiểu rằng các con đang trong giai đoạn cần sự yêu thương nhưng cô không quá nuông chiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link