Dàn sao Việt sở hữu túi độc lạ: Đàm Vĩnh Hưng như xách tờ báo, Hà Hồ mang làn đi chợ

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao Việt đình đám, nổi tiếng nhạy bén với thời trang như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Miu Lê... đều có niềm đam mê đặc biệt với những mẫu túi độc lạ.

Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, khi tham gia một sự kiện giải trí, Đàm Vĩnh Hưng thu hút khi đeo chiếc túi xách cầm tay có kiểu dáng như một tờ báo giấy. Nói về mẫu túi xách độc đáo này, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh được một người bạn luật sư nhượng lại.

Empty

Chia sẻ thêm về mẫu túi độc đáo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là: "Một chiếc túi siêu hiếm chỉ bán cho những super vip có tên trong danh sách của nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Đây cũng là một trong vài thiết kế cuối cùng trước khi mất của designer lừng danh Virgil Abloh....". Còn về giá trị, mẫu túi này được bán ra thị trường với mức giá 2.010 USD (gần 50 triệu đồng). 

Quỳnh Anh Shyn

Chiếc túi siêu to khổng lồ nhìn như chiếc gối của Quỳnh Anh Shyn cũng từng gây chú ý. Được biết, mẫu túi này của nhà mốt Coach có giá lên đến hơn 11 triệu đồng. Với mẫu túi độc lạ này, Quỳnh Anh Shyn có thể mang cả thế giới ra đường.

Empty

Trong tủ đồ của Quỳnh Anh Shyn cũng có rất nhiều mẫu túi xách kích cỡ to lớn nhưng dường như chưa có mẫu túi nào vượt mặt được dòng túi này. Nhiều fan cho rằng, mẫu túi này có lẽ chỉ số ít dùng được vì tính tiện dụng không cao. 

Hà Hồ

Hà Hồ cũng là một trong những sao Việt đặc biệt yêu thích việc săn lùng những món đồ thời trang độc lạ. Trong đó, mẫu túi xách có hình dáng như một chiếc bàn ủi từng lọt vào mắt xanh của Hà Hồ. Hay như mẫu túi xách "siêu to khổng lồ" như làn đi chợ.

Empty
Empty

Nói về việc tậu về những món đồ có kiểu dáng lạ mắt, Hà Hồ từng cho biết: "Dạo này thích những gì tự nhiên, phóng khoáng, tinh tế... Hôm nọ cái váy tưởng cái khăn, hôm nay cái túi tưởng cái làn... không sao cả, tôi thích là nhích. Biết được công sức của những người thợ tỉ mỉ đan cái giỏ này bằng chất liệu gì và có bao nhiêu cái trên thế giới là tự nhiên thích thôi".

Đức Phúc

Một trong những mẫu túi xách độc lạ nhất mà nam ca sĩ tậu về chính là chiếc túi hình Olaf cực dễ thương. Được biết, Đức Phúc là một fan của Frozen (Nữ hoàng băng giá) nên ngay khi thấy mẫu túi có hình dáng nhân vật Olaf, anh đã lập tức tậu về.

Empty

Miu Lê

Miu Lê thi thoảng xuất hiện với những món phụ kiện không đụng hàng. Gần đây, cô nàng khiến fan thích thú khi khoe chiếc túi mới có kiểu dáng nhìn như một chiếc gối mini trông vô cùng độc đáo. Nhiều fan đoán rằng, để tậu về những món đồ có 1-0-2 này, Miu Lê đã phải chi số tiền không nhỏ.

Empty

Không chỉ kiểu dáng lạ mà mức giá của chúng còn khiến khối người phải giật mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link