Hồ Quang Hiếu bất ngờ khoe khoảnh khắc thân thiết bên người yêu cũ của Jack

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Thiên An và Hồ Quang Hiếu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Hồ Quang Hiếu đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải một đoạn clip đang nhảy nhót cùng Thiên An - bạn gái cũ của Jack. Có thể thấy, khi cùng nhau "bắt trend", cả 2 trông khá thân thiết. Trong khi Hồ Quang Hiếu gây chú ý với ngoại hình điển trai thì Thiên An lại cực kì xinh đẹp.

14f5c726cd8402da5b95-ngoisaovn-w1126-h1958
bf6b83829620597e0031-ngoisaovn-w1126-h1836

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Thiên An và Hồ Quang Hiếu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng đã đồng loạt "đẩy thuyền" cặp đôi này: "Dễ thương xỉu", "Tôi ủng hộ 2 người này đến với nhau! Cùng đã đổ vỡ thì họ sẽ biết các trân trọng nhau hơn", "Idol thích single mom", "Anh chồng em. Thôi thì chúc 2 anh chị hạnh phúc".

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ bản thân đang tìm hiểu một cô gái trong showbiz: "Gần đây, Hiếu có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta". Cho đến mới đây, chia sẻ với truyền thông, Hồ Quang Hiếu đã xác nhận đó chỉ là tình cảm đơn phương, hiện anh vẫn đang độc thân và sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.

Hồ Quang Hiếu khẳng định anh không đặt ra bất cứ quy chuẩn nào nhưng mong muốn nửa kia sẽ làm chung ngành nghệ thuật để dễ thấu hiểu, đồng cảm hơn: "Tôi cũng không quan trọng người yêu có hoạt động nghệ thuật hay không, quan trọng là phải đồng điệu trong tâm hồn. Tuy nhiên nếu có người yêu làm nghệ thuật thì càng tốt vì cả hai làm chung nghề sẽ vui hơn và dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm cho nhau".

Hồ Quang Hiếu cho biết thêm, khoảng 2 năm qua, nam ca sĩ bị trầm cảm và mất lửa với âm nhạc. Những muộn phiền, stress trong công việc, các mối quan hệ gia đình, ngoài xã hội xảy ra mâu thuẫn... từng khiến giọng ca Con Bướm Xuân muốn buông bỏ mọi thứ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link