Hoa hậu Phương Khánh gặp vấn đề nghiêm trọng ở mắt, phải huỷ bỏ mọi lịch trình

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã hỏi thăm và mong Phương Khánh mau khỏi để trở lại "càn quét" sự kiện.

Chiều ngày 24/3, Hoa hậu Phương Khánh gây lo lắng khi lộ mặt mộc để thông báo mắt đang có vấn đề nghiêm trọng. Trong clip, Hoa hậu Phương Khánh cho biết cô phát hiện mắt bị đau và sưng đỏ. Khi có triệu chứng lạ, nàng hậu đã thăm khám, uống thuốc và vệ sinh mắt liên tục nhưng không khỏi. 

pk

Chính vì gặp sự cố ngoài ý muốn này nên nàng hậu thông báo phải huỷ gấp tất cả các lịch trình để dành thời gian nghỉ ngơi và chữa trị. Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã hỏi thăm và mong Phương Khánh mau khỏi để trở lại "càn quét" sự kiện.

Năm 2018, Nguyễn Phương Khánh là đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường Miss Earth và giành chiến thắng chung cuộc. Trước khi đi thi cô khá kín tiếng, chính vì vậy, chiếc vương miện lịch sử của Việt Nam lại càng trở nên danh giá. Hoa hậu Phương Khánh lọt Top 4 hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất lịch sử Miss Earth. 

Cuối năm 2019, sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, Hoa hậu Phương Khánh ít xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện. Đầu năm 2021, Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ tung bộ ảnh mới khoe sắc vóc nuột nà, quyến rũ cùng gu thời trang đa dạng. 

Mới đây cô còn ngồi ghế giám khảo tìm người đẹp đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu. Phương Khánh cho biết ngoài nhan sắc, cô đặt tiêu chí ứng viên cần có sự nhạy bén và khả năng tiếng Anh lưu loát. Cô nói: "Tôi muốn cô gái chiến thắng quảng bá du lịch nước nhà đến bạn bè quốc tế bằng vốn ngoại ngữ". Ngoài Phương Khánh, Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và Lại Hương Thảo - Hoa khôi Thể thao 2012 - cùng ngồi ghế giám khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link