Showbiz 24/3: Trấn Thành viết tâm thư cảm ơn Hari Won, Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi chơi cùng thiếu gia nhà bầu Hiển

( PHUNUTODAY ) - Ngoài lời cảm ơn dành cho bà xã khi mình nhiễm Covid-19, Trấn Thành còn khẳng định cả hai đã tìm đúng người.

hau-nhiem-covid-19-tran-thanh-khang-dinh-chac-nich-dieu-nay-voi-vo-22ta-tim-dung-nguoi-vi-6-nam-roi-chua-chan22-8-ngoisaovn-w990-h802

Sau khi hồi phục sức khoẻ, Trấn Thành đăng tải tâm thư gửi lời cảm ơn sự yêu thương của vợ dành cho mình trong suốt những ngày anh nhiễm bệnh. Anh viết: "Chúng tôi nhận thấy, hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sổ với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn. Mà nó sẽ là thực tại hay ho nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu....... Ta tìm đúng người rồi"

dml

Mới đây, MXH tiếp tục xuất hiện bằng chứng cho thấy tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Đỗ Vinh Quang - cậu út nhà bầu Hiển. Cụ thể, vào dịp 20/3 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh góp mặt trong tiệc sinh nhật quản lý của Đỗ Vinh Quang. Cả hai ngồi sát nhau trên bàn tiệc với những cử chỉ khá thân thiết. Trong clip, khi thấy máy quay vừa lia đến mình, Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức đập tay vào tình tin đồn và vỗ tay để chúc mừng nhân vật chính. Người đẹp còn có hành động ghé tai vào Đỗ Vinh Quang như để né camera. 

qn2

Trong bức hình hậu trường với “tình tin đồn” Quỳnh Nga mà Việt Anh mới đăng tải trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền đã để lại dòng bình luận đầy ẩn ý khi dùng từ "anh em nương tựa". “Anh em họ nương tựa cùng nhau lên sóng à?”, nữ diễn viên viết. Ngay lập tức, bình luận của Lã Thanh Huyền đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.  Không hề phủ nhận quan hệ “anh em nương tựa” với Quỳnh Nga, nam diễn viên Việt Anh đáp: “Bác gắt quá”.

lam-khanhchi-ngosao1n-3-ngoisaovn-w505-h899

Mới đây, trong livestream của mình, Lâm Khánh Chi chia sẻ về việc thực hiện tiêm hoocmon nữ sau nhiều năm không đụng đến. Theo lời Lâm Khánh Chi thì hoocmon này khiến cơ thể rất đau đớn và khó chịu. Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Em mới tiêm hoocmon xong em muốn bệnh luôn cả nhà ơi, lâu quá không có tiêm nó giật dễ sợ luôn. 3 năm nay Khánh Chi không có tiêm hoocmon, mà gần đây sắp quay phim nên tiêm cho đẹp, nhưng nó giật quá. Vừa đau, vừa giật mà mệt mỏi nữa, nhức người mà không bước xuống giường được nổi luôn".

congly-vo-ngoisaovn1-3-ngoisaovn-w550-h733

Nghệ sĩ Công Lý từng bị ngã và phải nhập viện cấp cứu vào tháng 7/2021. Trong suốt thời gian ở bệnh viện, nghệ sĩ Công Lý được vợ chăm sóc tận tình, chu đáo. Mới đây, bà xã nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về nỗi khổ khi đi chồng nằm viện nhưng may mắn khi có những người "hàng xóm" ở viện động viên, giúp đỡ lẫn nhau.

276090971_2867582843542449_7501783193374988110_n-ngoisaovn-w828-h775 (1)

Sau hành trình rực rỡ tại Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức về quê nhà. Trước đó, người đẹp sinh năm 2001 chia sẻ: "Hà đã đáp sân bay ở Tokyo. Bây giờ Hà đợi 7 tiếng nữa là lên chuyến bay tiếp theo về Việt Nam. Hà sẽ đáp sân bay Tân Sơn Nhất lúc 6 giờ ngày 24/3 (theo giờ Việt Nam). Nhớ Việt Nam quá cả nhà ơi, không đâu bằng nhà mình". Đại diện cho Việt Nam đã lập nên thành tích ấn tượng cho nhan sắc Việt khi được xướng tên trong top 13 tại đêm chung kết Miss World 2021 diễn ra hôm 17/3 vừa qua.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link