Hồ Quang Hiếu nói sắp lấy vợ: Sắm ngay nhà 23 tỷ, có 1 thứ bên trong khiến ai cũng tò mò

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ngôi nhà mới mà nam ca sĩ nhờ Lý Nhã Kỳ tư vấn thiết kế và xây dựng lại không gian đã được hoàn thiện.

Căn nhà được đập đi xây lại với vẻ đẹp hút mắt

Được biết, từ tháng 12.2021, Hồ Quang Hiếu đã cùng mẹ và em gái quyết định đập hết làm lại toàn bộ không gian nhà 23 tỷ để chuẩn bị đón Tết. “Tôi muốn không gian trở nên sáng và tươi mới hơn, màu cũ hơi bị buồn. Sắp đến Tết nên tôi đang hối thúc đơn vị thi công sớm hoàn thành để đón Tết bên gia đình”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Empty

Căn biệt thự của nam ca sĩ có diện tích gần 400m2, thiết kế vừa có nét hoài cổ vừa hiện đại. Từ lúc còn là nhà thô cho đến khi hoàn thiện, căn biệt thự này đã tiêu tốn khoảng gần 23 tỷ đồng. Hồ Quang Hiếu chia sẻ rằng anh không muốn ngôi nhà của mình có quá nhiều màu sắc. Vì vậy, tông màu chủ đạo mà nam ca sĩ lựa chọn là nâu, xám và trắng.

Tuy nhiên, gần đây, Hồ Quang Hiếu đã nhờ Lý Nhã Kỳ tư vấn thiết kế để sửa sang lại ngôi nhà của mình. Nam ca sĩ chia sẻ: "Vậy là cũng kịp sửa xong ngôi nhà để kịp đón Tết, cảm ơn cô bạn Lý Nhã Kỳ đã tư vấn thiết kế cho tui để ngôi nhà càng thêm sáng lạng… Giờ mới thừa nhận cô là bà trùm bất động sản và xây dựng nha cô".

Biệt thự mà Hồ Quang Hiếu cải tạo có 3 tầng, 1 trệt. Phần nền không lót gạch, để nguyên xi-măng. Mảng tường được ốp gạch nung, mang lại cảm giác mộc mạc.

Có gì bên trong ngôi nhà của Hồ Quang Hiếu?

Qua hình ảnh trước đây và hiện tại, có thể thấy, Hồ Quang Hiếu đã thay đổi nhiều chi tiết từ bộ bàn ghế ăn, khu vực đặt tivi, ga giường, sàn gỗ, sàn gạch... để không gian nhà trở nên tinh tế, hiện đại, sang trọng hơn.

Căn nhà cũng được thiết kế theo tông màu đen - xám, đem lại cảm giác dễ chịu, thanh lịch và sang trọng. Phần nền không lót gạch, để nguyên xi-măng. Mảng tường được ốp gạch nung, mang lại cảm giác mộc mạc.  

Nói về căn nhà mới của mình, nam ca sĩ cho biết: "Tôi muốn không gian trở nên sáng và tươi mới hơn, màu cũ hơi bị buồn. Sắp đến Tết nên tôi đang hối thúc đơn vị thi công sớm hoàn thành để đón Tết bên gia đình”.

biet-thu-Ho-quang-661
Empty
Empty
Empty
biet-thu-Ho-quang-hieu88

Trước nhiều thông tin cho rằng Hồ Quang Hiếu mải mê kinh doanh mà bỏ bê âm nhạc, nam ca sĩ liền bác bỏ. Anh khẳng định không có chuyện mình bỏ sân khấu vì đó là đam mê, là lựa chọn cả đời. Anh nói: “Tổ nghiệp yêu thương cho tôi sự nghiệp như ngày hôm nay mà sao tôi bỏ được. Sau dịch, tôi vẫn chạy show bình thường. Sắp tới, tôi cũng có nhiều dự án nghệ thuật”.

Hồ Quang Hiếu từng lập gia đình vào năm 2013 với hot girl Ivy. Theo Hồ Quang Hiếu chia sẻ thì cả hai ly hôn sau 2 tháng cưới và 10 ngày kết hôn do tính cách không hòa hợp.

Sau nhiều lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, mới đây nam ca sĩ đã công khai về việc đang hẹn hò một cách chân thành với một người phụ nữ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Hồ Quang Hiếu còn úp mở về một đám cưới vào năm 2023, anh mong rằng mọi thứ sẽ diễn ra một cách thuận lợi như anh mong đợi. Trước những thông báo này, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và dành nhiều lời chúc mừng đến hạnh phúc của giọng ca 8x.

Theo:  xevathethao.vn copy link